เก่งแต่เรื่องคนอื่น เพลงใหม่มาแรง เพลง INK WARUNTORN

สำหรับเพลงใหม่มาแรงในตอนนี้ ไม่พูดถึงเพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น” ของสาว INK WARUNTORN คงไม่ได้อย่างแน่นอน และในครั้งนี้ก็พ่วงมาด้วยหนุ่มน้อยมากความสามารถ เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลงอย่าง SPRITE เลยทำให้เพลงนี้ระเบิกความฮิตอย่างเต็มที่ เพราะทั้งคู่นั้นขึ้นชื่อมาก ๆ ปล่อยเพลงไหนมา รับรองเลยว่าเป็น เพลงดัง เพลงฮิต ทุกเพลงไป และสำหรับเพลงนี้ที่ทั้งสองได้มาร่วมงานกัน ก็ลงตัวสุด ๆ แถมได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เพลงฮิตติดชาร์ต จาก อิ้งค์ วรันธร เปานิล “เก่งแต่เรื่องคนอื่น”

สำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง อิ้งค์ วรันธร เปานิล เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมา เพลงนั้นก็จะกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับต้น ๆ ทุกครั้งไป และแน่นอนว่าเพลงนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นเพลงยอดนิยมสำหรับชาร์ตเพลงไทยไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งพลังแห่งการปล่อยเพลงฮิตนี้ไม่ได้มาแค่สาวอิ้งค์เพียงคนเดียว เพราะก็มีอีกหนึ่งหนุ่มน้อยเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง สไปร์ท แร็ปเปอร์หนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงจังหวะโดน ๆ เนื้อหาฟังแล้วอินสุด ๆ

INK WARUNTORN กลับมาทวงบังลังก์เพลงฮิต ด้วยฝีมือการทำเพลงกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ

ถึงแม้ว่าสาวอิ้งค์จะหายไปพักหนึ่งสำหรับการปล่อยเพลง ตอนนี้เธอได้กลับมาแล้วอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งงานนี้เธอก็ยังคงได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง แทน Lipta และ ข้าว Fellow Fellow มาทำเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งในเพลงนี้ก็ยังคงมีความเป็นตัวอิ้งค์อยู่ ซึ่งเวลาเราฟังจะสามารถสัมผัสได้เลย และแน่นอนว่าเพลงนี้ก็ยังมาพร้อมกับท่าเต้น เหมือนในเพลงก่อน ๆ ที่แฟน ๆ อย่างเราจะร้องอย่างเดียวไม่พอ จะต้องสามารถเต้นตามได้ด้วยนะ ยิ่งได้สไปร์ทมารองคู่ด้วย ยิ่งทำให้เพลงนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวทางดนตรีมาก ๆ เลยทีเดียว

INK WARUNTORN พูดถึงผลงานเพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น” ไว้ดังนี้

“จุดเริ่มต้นของเพลง ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ มาจากที่อิ้งค์มักจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆได้ทุกเรื่อง แต่เวลาเป็นเรื่องของตัวเองทีไรก็มักจะนอยด์ทุกที เลยคุยกับพี่แทนโปรดิวเซอร์และพี่ข้าว ว่าอยากทำเพลงที่พูดว่า ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ น่าจะเป็นเนื้อหาที่อิ้งค์ไม่เคยมี และเพลงนี้จะเป็นอีก 1 เพลงในอัลบั้มที่แตกต่างดีด้วย พอทำเพลงเป็นเดโม่เสร็จให้ทีมฟัง ทุกคนก็คิดว่าอยากให้มีคนมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วยและก็นึกถึงน้องสไปรท์ เพราะอิ้งค์เองก็เคยฟังเพลงของน้อง รู้สึกว่าน้องเป็นคนเก่งมาก ถ้าได้น้องมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน น่าจะทำให้เพลงมีสีสันที่สนุกขึ้นมากๆ ขอฝากเพลง ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ ด้วยนะคะ”

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟัง เพลงใหม่ INK WARUNTORN อย่างเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น บอกเลยว่าพลาดมาก ๆ เพราะตอนนี้เพลงนี้กลายเป็น เพลงยอดนิยม เพลงมาแรงอันดับ 1 ในยูทูปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงใหม่ INK #เพลงแรงกระแสดี #เก่งแต่เรื่องคนอื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *