ในที่นักร้องสาวเสียงดีอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ ก็ปล่อย เพลงใหม่ “กักตัว” เป็นเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ เหมาะกับช่วงที่ต้องกักตัว Covid-19 งานนี้ได้พระเอกเอ็มวีสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมกักตัวด้วยกันแบบน่ารักสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมี #กักตัวChallenge ให้ได้ไปลองเล่น เต้นกัน บน TikTok อีกด้วย

“กักตัว” เพลงใหม่ มาแรง ของ วี วิโอเลต วอเทียร์

ห่างหายจากการปล่อยเพลงไทยไปสมควรสำหรับ นักร้องสาวเสียงดี วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่งานนี้เธอได้ได้แรงบันดาลใจในการทำเพลงใหม่มาจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างการกักตัว

แต่สำหรับเพลงนี้เป็นการกักตัวที่มีความขี้เล่น ปนความเซ็กซี่ จะสังเกตได้จากเนื้อเพลงที่เราต้องไปตีความกันอีกที แต่ก็ถือว่าเป็นเพลงสนุกๆ ฟังแล้วติดหู นอกจากฟังเสียงของวีเพลินๆแล้ว ก็ยังจะได้เห็นสาววีในเอ็มวีแบบเพลินตากันเลยทีเดียว

เพลงใหม่ “กักตัว” พระเอกเอ็มวี เจมส์ จิรายุ ร่วมกักตัว (ในเอ็มวี)

สำหรับเพลงใหม่ของวีเพลงนี้ ได้ โหน่ง วิชญ วัฒนศัพท์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลง เลยออกมาเป็นเพลงป็อปที่ลงตัวแบบสุดๆ และด้วยเพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การกักตัว ในช่วงโควิด-19 ก็เลยมีชาเลนจ์ใน TikTok อย่าง #กักตัวChallenge

ให้แฟนๆลองมาเล่นแก้เบื่อในระหว่างกักตัวกันอีกด้วย ซึ่งทางวีก็ได้กล่าวไว้ว่า “วีไม่อยากให้ทุกคนเศร้าหรือวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์นี้ เลยอยากส่งเพลงกักตัวให้เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก สนุก สดใส ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม เต้นตาม เพิ่มพลังบวกให้ทุกคน” และสาววีก็ได้พยายามเสนอมมุมมองการกักตัวอยู่กับคนที่คุณรักอย่างครอบครัว หรือ คนรัก อีกด้วย ซึ่งในเอ็มวีนี้คนที่มาร่วมกักตัวไปกับสาววีก็คือ เจมส์ จิรายุ นี่เอง

เอ็มวี สุดป่วน “กักตัว” พล็อตเรื่องที่ใครก็นึกถึง

นอกจากเพลงเพราะๆที่ต้องพูดถึง เนื้อเพลงที่แอบซน ก็ดูเหมือนว่าจะมองข้ามเอ็มวีเพลงนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเป็นเอ็มวีที่ชวนให้เรียกรอยยิ้มได้จริงๆ ได้มีการใส่พล็อตของความเป็นแม่นาคออกมาได้อย่างน่ารัก ซีนที่อยากให้จับตาดูเลยก็อยู่ตรงช่วงท้ายนี่แหละ ที่เหมือนจะมีคนรักตัวจริงอย่าง หนุ่ม เก้า จิรายุ มาร่วมเล่นเอ็มวีเป็นหมอผี ที่มากับหม้อทอดไร้น้ำมัน หรือเปล่าน้า จะใช่หรือไม่ ใครที่ยังไม่ได้ไปดู เพลงใหม่ “กักตัว” ของ วี วิโอเลต ก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ที่

#เพลงใหม่ #กักตัว #วี วิโอเลต วอเทียร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *