หลังจากที่ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 เพิ่งจะออนแอร์ไปตอนเดียว เพลงประกอบซีรีส์ เพลงที่ 2 ก็ตามมาติดๆ โดยที่เพลงนี้มีชื่อว่า “ห่มผ้า” ขับร้องโดย พีพี กฤษฏ์ เป็น เพลงเหงาๆ ที่ฟังแล้วไม่ว่าใครก็จะต้องอินไปตามๆกันอย่างแน่นอน และพระเอกเอ็มวีจะเป็นใครที่ไหนไปได้นอกจากจะเป็น บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่โมเม้นต์ในเอ็มวีก็หวานละมุนไม่แพ้ในซีรีส์เลยล่ะ

เพลง ห่มผ้า PPKRIT ร้องเดี่ยว สื่อความเหงา

โดยปกติแล้วแฟนๆจะเห็นว่า หนุ่มบิวกิ้น มักจะร้องเพลงเป็นส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่ร้องโดย พีพี กฤษฏ์ ซึ่งแฟนๆ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ร้องละมุนไม่แพ้ใครเลย โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกเหงาๆ ซึ่งเป็นอารมณ์ของตัวละครโอ้เอ๋วในซีรีส์ที่เราเห็น โดยที่เพลงนี้ได้ เลอทัศน์ เกตุสุข นักร้องนำวง Mirrr มาเป็นโปร์ดิวเซอร์และแต่งเนื้อเพลงแห่งความเหงาเพลงนี้ด้วย ซึ่งทั้งเสียงร้องและเอ็มวี ก็บอกเลยว่าเหงากันแบบสุดๆ

เพลงประกอบซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ฮิตติดอันดับทุกเพลง

ต้องบอกก่อนว่า เพลง ห่มผ้า เพลงใหม่ที่เพิ่งจะปล่อยมาได้ไม่นานนี้ ก็ติดอันดับเพลงมาแรงเป็นที่เรียบร้อย เพราะยอดวิวของเพลงนี้ฟาดกันรัวๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะต้องยอมรับว่า งานเพลงประกอบของซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอนั้นมีแต่เพลงคุณภาพ ในส่วนของ Part 2 ก็จะเป็นเพลงที่บ่งบอกความสัมพันธ์ที่พัฒนาของ เต๋ และ โอ้เอ๋ว ซึ่งตอนนี้ก็จะมี เพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว ที่ทำบรรดาแฟนๆ เขินตัวม้วนแทนคนในเอ็มวีกันมาแล้ว แล้วก็มาต่อด้วย เพลงดราม่าสายเหงา อย่างห่มผ้า แบบไม่หยุดพักกันเลย

เพลงฮิต 2021 มาแน่ กับซีรีส์เพลงประกอบ แปลรักฉันด้วยใจเธอ

สำหรับตำแหน่ง เพลงฮิต 2021 ของเพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ คงไม่ยากเกินเอื้อมแน่นอน เพราะว่าปีที่แล้ว ทุกเพลงของซีรีส์นี้ก็กวาด เพลงฮิต 2020 กันมาหมด แถมในวันที่ปล่อย เพลง ห่มผ้า ก็มีแฮชแท็ก #ห่มผ้าPPKRIT ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว บอกเลยว่ามาแรงมากจริงๆ ทั้งซีรีส์ ทั้งเพลงประกอล สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ #บิวกิ้นพีพี ต้องรีบไปปั่นวิวกันแล้วนะ

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงประกอบ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 #พีพี กฤษฏ์ #พีพีบิวกิ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *