เพลง INFERNO เพลงใหม่ Bella Poarch พร้อมนัยยะที่แฝงไว้

ตอนนี้หลาย ๆ คนน่าจะได้ฟังเพลงใหม่ของ คนดัง TikTok อย่าง Bella Poarch กันแล้วแน่นอน โดยที่เพลงใหม่เพลงนี้คือเพลง INFERNO ซึ่งเป็น เพลงสากล เพราะ ๆ ฟังแล้วติดหูมาก ๆ และที่สำคัญคืองานนี้ เอ็มวีเพลงของสาวเบลล่า ก็ยังมีคนดังคนอื่น ๆ มาร่วมเล่นเอ็มวีเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกใจเกี่ยวกับเพลงใหม่เพลงนี้เลยก็คือ เนื้อหาเพลงและเอ็มวีของเพลงนี้มีนัยยะบางอย่างเกี่ยวกับการที่เธอเคยเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศนั่นเอง

เพลงใหม่ INFERNO จาก คนดัง TikTok Bella Poarch

สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นอีกเพลงของสาว Bella Poarch ที่ปล่อยออกมา ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะว่าเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน เธอก็ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ยอดวิวพุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเอ็มวีของเธอยังมีแขกรับเชิญอย่างคนดังบนโซเชียลที่หลาย ๆ คน คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี และเป็นอีกหนึ่งสีสันไปแล้วสำหรับเอ็มวีเพลงของสาวเบลล่า สำหรับเพลงนี้เนื้อเพลงจะมีความร้ายนิด ๆ แต่เป็นเนื้อหาที่เราอาจจะต้องมีตีความอีกรอบถึงนัยยะที่แฝงอยู่ภายใน

Bella Poarch เผยเคยตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากเพลง INFERNO จะมีความโดดเด่นทั้งตัวเพลงและตัวเอ็มวีเองก็ดีแล้ว สิ่งที่ทำให้ผู้คนจับตามองไปอีกก็คือ สาวเบลล่าได้ออกมาเผยว่าตนนั้นเคยเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สะดวกใจที่จะพูดถึง แต่ตอนนี้เธอได้แชร์เรื่องเหล่านั้นผ่านบทเพลงและเอ็มวีนี้ โดยเรื่องในเอ็มวีก็คือสิ่งที่เธออยากให้เกิดขึ้นนั่นเอง ซึ่งเธอได้โพสต์ไว้ใต้คลิปดังต่อไปนี้

‘As a victim of sexual assault, this song and video mean a lot to me. This is something I haven’t been ready to share with you just yet. It’s very hard for me to talk about. But I’m ready now. I decided to express myself by creating a song and video with Sub Urban based on how I wished my experience went. It’s a fantasy I wish was true. I’m looking forward to sharing this with you all.’

แฟน ๆ Bella Poarch แห่ให้กำลังใจ พร้อมซัพพอร์ตเธอต่อไป

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้ออกมาบอก ก็มีแฟน ๆ ไปแสดงความเสียใจต่อเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับเธอ รวมไปถึงให้กำลังใจกับเรื่องร้าย ๆ ที่ผ่านมา เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็เพิ่งจะออกมาเผยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยเด็กอันแสนหดหู่ของเธอให้เราได้รับรู้กัน ยิ่งมีเรื่องแบบนี้เข้ามาอีก ทำให้แฟน ๆ เห็นใจเธอเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เพลงใหม่ INFERNO ของสาว Bella Poarch ก็เปรียบเสมือนการก้าวผ่านเรื่องร้าย ๆ ของเธอนั่นเอง

สามารถรับฟังได้ที่

#Bella Poarch #เพลง INFERNO #เพลงใหม่กระแสแรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *