เพลงไทย มาแรง เพลงใหม่ พีพี “It’s Okay Not To Be Alright”

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะทางค่าย นาดาว มิวสิค ได้ปล่อยเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” ของ PP Krit หรือ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เพลงนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัวของหนุ่มพีพีเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีผลงานเป็น เพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จมาก ๆ เช่นกัน แต่เพลงนี้เป็นเพลงที่แยกออกมาอย่างเต็มตัว ซึ่งตอนนี้กระแสมาแรงมาก ๆ

เพลงใหม่ พีพี กฤษฏ์ “It’s Okay Not To Be Alright”

สำหรับเพลงนี้ก็มาในสไตล์อาร์แอนด์บี ฟังง่าย บวกกับเสียงร้องอันอบอุ่นของพีพีเลยทำให้เพลงนี้มันดูดีงามไปหมด สำหรับเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับในวันที่ต้องรู้สึกเหนื่อย หรือท้อแท้ รู้สึกว่ายังไม่พร้อม หัวใจยังไม่ไหว ก็ต้องปล่อยมันไป ไม่จำเป็นต้องฝืน เป็นเพลงที่ออกมาในแนวคอยซัพพอร์ต ให้กำลังใจ ซึ่งตัวพีพีเองก็สามารถถ่ายทอดเพลงดังกล่าวออกมาได้เป็นอย่างดี และในเพลงนี้พีพีได้มีส่วนร่วมในมุมมองที่อยากจะสื่อไปอีกด้วย ในส่วนการทำเพลงนั้นเป็นผลงานของศิลปินวง LUSS ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง

MV เพลง “It’s Okay Not To Be Alright” สุดอลังการ ถ่ายทอดหลากอารมณ์

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้บอกเลยว่าเล่นใหญ่มาก ๆ ซึ่งกำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน ซึ่งบอกเลยว่าแฟชั่นในเอ็มวีจัดเต็มมาก ๆ และทำออกมาได้สมบูรณ์แบบทั้งแสง สี งานอาร์ตต่าง ๆ เพื่อสื่อถึงการทุ่มเทในความรัก โดยจะแบ่งออกเป็นพีพี ใน 5 ลุค ที่แตกต่างกัน และผ่านเอ็มวีตัวนี้ไม่ได้ทำให้เราสับสันเลย ว่าพีพีในแต่ละลุคนั้นต้องการจะสื่อสารอะไร

โดยงานนี้ PP Krit ได้กล่าวถึง เพลง  It’s Okay Not To Be Alright ไว้ดังนี้

“สำหรับเพลง  It’s Okay Not To Be Alright ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกของพีเลยครับ ในพาร์ตศิลปินเต็มตัว สำหรับเนื้อหาก็จะเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตพี ที่พีรู้สึกว่าไม่โอเค แต่ก็ต้องโอเคกับสถานการณ์เหล่านั้น ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้สื่อได้ทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ เรื่องเพื่อน เรื่องงาน หรือว่าเรื่องชีวิตส่วนตัวต่างๆ สำหรับตัวพีเอง รู้สึกว่าเพลงนี้รีเลทไปได้ทุกเรื่องเลย ส่วนเอ็มวีเพลงนี้มีพี่บอส นฤเบศ มาช่วยกำกับให้ครับ ครั้งนี้พี่บอสได้มาลองกำกับเอ็มวีในอีกแนว ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ ก็จะได้เห็นลุคใหม่ๆ ของพี 5 ลุคด้วยกัน โดยในแต่ละลุคก็จะมีความหมายแฝงอยู่ อย่างแนว Queen ก็จะสื่อว่า จริงๆ เรามีทุกอย่าง แต่เรายังไม่มีใครที่มานั่งอยู่ข้างๆ อย่างลุค Slave คือจะสื่อถึงความเจ็บปวดที่ได้รับมา, ลุค Exercise ก็จะสื่อว่า เราพยายามเปลี่ยนแปลงข้างนอกของเราขนาดไหน แต่สุดท้ายอาจจะไม่มีใครอยู่ข้างๆ เราก็ได้ ส่วนลุค Holiday เน้นความสดใส ก็จะเป็นแนวในวันว่างๆ อยู่บ้าน แต่ก็ยังไม่มีใครมาอยู่ด้วย  เลยทำให้คิดถึงเขาขึ้นมา สุดท้ายเป็นลุค Natural อันนี้จะเป็นลุคง่ายๆ แนวมู้ดแอนด์โทน มีการนั่งดูวิวดูหน้าต่าง ดูฝนตกสื่อถึงความเหงาที่มีอยู่”

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังผลงาน เพลง It’s Okay Not To Be Alright ของพีพี ต้องรีบไปฟังแล้วล่ะ เพราะปังตั้งแต่เพลงยังคอนเซ็ปต์สมกับความเป็นควีนแห่งนาดาว และแน่นอนว่าเบื้องหลังของผลงานนี้ บิวกิ้น ก็คอยให้กำลังใจพีพีอยู่เสมอ ทำเอาแฟน ๆ อดชื่นชมในความสามารถและการประสบความสำเร็จของทั้งคู่ไม่ได้เลย

สามารถไปฟังได้ที่

#It’s Okay Not To Be Alright #เพลงใหม่ พีพี #นาดาว มิวสิค

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *