คุยคนเดียวเก่ง เพลงใหม่ Three Man Down เพลงไทยมาแรง

ตอนนี้เพลงที่ถือว่ามาแรงมาก ๆ เลยก็คือ เพลงใหม่ “คุยคนเดียวเก่ง” จาก Three Man Down วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นไทย ที่ไม่ว่าออกเพลงไหนมา ก็เป็นกระแส เพลงฮิต กันทุกเพลง และการปล่อยเพลงล่าสุดนี้ออกมา แน่นอนว่าได้รับเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอะไรบางอย่างที่ซ่อนไว้อยู่ในเอ็มวี รอให้แฟน ๆ ไปสังเกตและหาคำตอบกัน ว่ามีอะไรที่ซ่อนอยู่ภายใต้เพลงดัง เพลงนี้บ้าง

เพลงใหม่เพราะ ๆ “คุยคนเดียวเก่ง” เพลงความหมายดีของคนที่พยายามส่งเสียง

บอกเลยว่าวงดนตรีชื่อดังอย่าง Three Man Down ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะออกเพลงไหน หรือปล่อยเพลงอะไรมา ก็จะต้องกลายเป็นกระแสไวรัลทุกเพลงไป และแน่นอนว่าสำหรับเพลงนี้ หลังจากที่ปล่อยออกมาได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว โดยเป็นเพลงของคนที่พยายามจะคุยกับใครอีกคน แต่อีกฝ่ายก็ไม่เคยตอบ หรือเรียกง่าย ๆ คือ แชทหนักขวานั่นเอง

เอ็มวีเพลง “คุยคนเดียวเก่ง” เอ็มวีเพลงที่ซ่อนอะไรบางอย่าง

สำหรับใครที่ได้ดูเอ็มวีแล้ว ต้องบอกเลยว่าต้องมีอะไรให้ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน เพราะในเอ็มวีเพลงแอบซ่อนอะไรหลาย ๆ อย่างไว้ในเอ็มวี ไม่ขอสปอยแล้วกัน แต่หลาย ๆ คนน่าจะรู้อยู่แล้ว เพราะก็ได้มีการปล่อยภาพเบื้องหลังแชทหนักขวามาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันแล้ว แต่ในเอ็มวีนี้จ้องขอชื่นชมเลยว่า ภาพสวยมาก ๆ แถมยังทำให้เห็นถึงความพยายามอยากจะคุยกับอีกฝ่ายมากแค่ไหน ถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะเมินก็ตาม เพราะผ่านมา 7 ปีกันเลยทีเดียว โดยในเอ็มวีนั้นจะเป็นชายหนุ่มที่อาศัยอยู่บนเกาะ และพยายามจะส่งข้อความใส่ขวดแก้วลอยไปในทะเล

ผลตอบรับดีเยี่ยมกับ เพลงใหม่ Three Man Down “คุยคนเดียวเก่ง”

ต้องยอมรับเลยว่า เป็นเพลงที่สามารถนำไปใช้ได้ในหลายบริบทมาก ๆ เลยไม่น่าแปลกใจ ว่าทำไมเพลงนี้ถึงกลายเป็น เพลงไทย ที่มาแรง มาก ๆ ในขณะ และก็คงจะติดชาร์ตเพลงฮิตอย่างแน่นอน เป็นอีกเพลงไวรัลของ Three Man Down ที่หลาย ๆ คนยังคงชื่นชอบในความฉลาดในการเลือกใช้คำ พร้อมกับทำนองเพลงที่ฟังได้ง่าย ๆ สบาย ๆ ฟังแค่ครั้งเดียวก็ติดหูแล้ว โดยในเพลง คุยคนเดียวเก่ง นี้ก็ได้รับคอมเม้นท์มากมาย จากแฟนเพลงเองก็ดี หรือจากวงดนตรีอื่น ๆ เองก็มาร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน

สามารถรับฟังได้ที่

#คุยคนเดียวเก่ง #Three Man Down เพลงใหม่ #เพลงใหม่กระแสแรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *