เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์ “แน่ใจไหม” NONT TANONT

สำหรับใครที่อยากเพลงผลงานเพลงใหม่ของ นนท์ ธนนท์ นักร้องหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี บอกเลยว่าสามารถไปฟังกันได้แล้วกับเพลงใหม่ “แน่ใจไหม” เป็นเพลงไทยฟังง่าย ความหมายดี เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนที่แอบชอบ แอบรักใครอยู่ ที่สำคัญเลยก็คือ เพลงใหม่ของหนุ่มนนท์ มาพร้อมกับเอ็มวีที่หลาย ๆ คนถึงกับกรี๊ดในความหล่อละมุนของนักร้องกันเลยทีเดียว

เพลงเพราะ ๆ จากนนท์ ธนนท์ “แน่ใจไหม”

เพลงใหม่ของหนุ่มนนท์เพลงนี้ เป็นเพลงที่หนุ่ม นนท์ ธนนท์ ทำงานร่วมกับทาง ร่วมกับ JOOX ORIGINAL ในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า 100×100 Season 3 Special เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของทาง JOOX ซึ่งได้มีศิลปินชื่อดังมากมาย และนนท์เองก็เป็นหนึ่งในศิลปินสุดพิเศษในโปรเจ็กต์นี้อีกด้วย โดยที่เพลงนี้เป็นเพลงเศร้าๆ เกี่ยวกับการแอบชอบใครสักคน แล้วเก็บความรู้สึกไว้ไม่ได้ เลยมีท่าทีแปลก ๆ จนอีกฝ่ายสงสัยว่าทำไมเราถึงเปลี่ยนไป เราจึงถามกลับว่าแน่ใจใช่ไหมว่าอยากฟังคำตอบ เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่เหมือนเดิมนั่นเอง บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงเศร้า ที่ใครตกอยู่ในสสถานการณ์แบบนี้ก็คงจะหน่วงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

เอ็มวีเพลง “แน่ใจไหม” ถูกใจแฟน ๆ ออร่าความหล่อละมุนของ นนท์ ธนนท์

บอกเลยว่าสำหรับใครที่ติดตามนักร้องหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่การประกวดแรกของเขา จะพบว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปมาก ๆ จากหนุ่มน้อยในวันนั้น สู่การเป็นหนุ่มหล่อละมุน อารมณ์ดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใคร ๆ ก็ต้องชอบ และในเอ็มวีนี้ก็ทำให้ออร่าความละมุนของนนท์ ธนนท์ เพิ่มขึ้นมากไปอีก เป็นเอ็มวีที่นนท์ ธนนท์ ถอดแว่นด้วยล่ะ น่าจะถูกใจแฟน ๆ หลายคน และแสงสีในฉากก็ละมุนไปหมด เสื้อผ้าหน้าผมก็เป๊ะมาก ๆ สำหรับเอ็มวีนี้ คนที่อยู่ในนนท์แฟมน่าจะชอบมากเลยล่ะ สำหรับใครที่ผ่านไปผ่านมา ก็ต้องโดนตกอย่างแน่นอน

“แน่ใจไหม” เพลงมาแรง เพลงเศร้าที่ละมุนที่สุด

สำหรับกระแสการตอบรับ ต้องบอกว่าดีมาก ๆ เพราะเพิ่งจะปล่อยไปได้ไม่นาน ก็ได้รับเสียงตอบรับดีแบบสุด ๆ ขึ้นอันดับ เพลงมาแรง อย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะว่าเพลงนี้ฟังแล้วติดหูมาก ๆ ส่วนเสียงร้องของ นนท์ ธนนท์ ก็เพราะเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจถ้าเพลงนี้จะกลายเป็น เพลงฮิต มาแรง ในช่วงนี้ ยอดวิวยังสามารถขึ้นไปได้เรื่อย ๆ อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมายอดวิวของนักร้องหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่เล่น ๆ เลยล่ะ

สามารถรับฟังได้ที่

#นนท์ ธนนท์ #แน่ใจไหม นนท์ ธนนท์ #เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *