ไหนใครเป็นแฟนคลับวงดนตรีดังของเมืองไทยอย่าง Slot Machine ขอเสียงหน่อยเร็ว! หลังจากห่างหายกันไปสักพักใหญ่ วันนี้วง Slot Machine ก็ได้กลับมาพร้อมกับเพลงสุดป๊อปปูล่าร์โดนใจคนรุ่นใหม่และแฟนคลับยุคเก่ากันแบบเปรี้ยงปร้างเลยทีเดียว

สำหรับเพลง “ใจหนอใจ” ที่เวลานี้ยอดวิวในยูทูปพุ่งขึ้นสูงเป็นล้านแล้ว ขนาดว่าตัวเราไม่ใช่คนที่ชอบเพลงร็อคเท่าไหร่ก็ยังชอบเพลงนี้เลยคิดดู หากใครยังไม่มีโอกาสได้ฟังเพลงใจหนอใจของวง Slot Machine ถือว่าคุณพลาดมาก

เพราะเพลงนี้จะทำให้คุณรู้สึกครึกครื้นและเหมือนมีพลังอีกครั้งเมื่อฟังจนจบแน่นอน เราจึงอยากนำเพลงใจหนอใจมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน อยากรู้ว่าเพลงจะน่าฟังแค่ไหนมาอ่านเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้เลย

ทำความรู้จักกับเพลง “ใจหนอใจ – Slot Machine”

            “ใจหนอใจ – Slot Machine” เป็นเพลงแนวป๊อป – ร็อคที่มีจังหวะกลางเน้นความหนักของเสียงดนตรีกีต้าร์และเบสเป็นหลักทำให้ทำนองดูมีพลังและชีวิตชีวาปลุกเราจากความรู้สึกเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

ยิ่งเสียงของนักร้องนำวง Slot Machine ที่ไต่ระดับจากการร้องคลอปกติเหมือนเพลงป๊อปธรรมดาให้น้ำเสียงกับทำนองเพลงที่ผสานกันคล้ายเพลงเก่า ๆ ของวงทำให้หวนนึกถึงวันวาน แต่เมื่อไต่ระดับถึงจุดสูงสุดของท่อนฮุคก็กลายเป็นเสียงที่ร้องแบบเปล่งออกมาเต็มสตรีมทำให้รู้สึกครึกครื้น มีเป้าหมาย และเห็นความหวังขึ้นมาราวกับพระอาทิตย์ที่ขึ้นในวันฟ้าใหม่ มีความเป็นป๊อปยุคใหม่ขึ้นมาได้ในทันที

ความหมายของเพลง “ใจหนอใจ – Slot Machine”

            “ใจหนอใจ – Slot Machine” ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เหนื่อยล้าใจ ท้อแท้เมื่อชีวิตเหมือนไร้หนทาง มีแต่อุปสรรคจนไม่อยากที่จะเดินต่อไปอีกแล้ว แต่แท้จริงทุกคนย่อมต้องมีวันล้ม ไม่ใช่แค่คุณที่จะเหนื่อยและท้อแท้กับชีวิตคนเดียวในวันนี้

แต่เมื่อชีวิตเรายังคงอยู่ เราก็ต้องยืนหยัดให้ได้และปาดน้ำตาที่ไหลออกไปเพราะไม่มีใครจะทำร้ายความรู้สึกเราได้มากกว่าน้ำตาแล้ว จงทำตามความฝันของตัวเอง เพราะยังมีคนรอบตัวที่รักและพร้อมจะเคียงข้างใจเสมอ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ใกล้กันก็ตาม แต่ก็ยังคงคิดถึงและส่งกำลังใจให้เสมอ

MV เพลง “ใจหนอใจ – Slot Machine”

            MV เพลง “ใจหนอใจ – Slot Machine” ได้สื่อความสัมพันธ์ของเด็กผู้ชายกับเด็กผู้หญิงคู่หนึ่งที่เคยสนิทกันมาก แต่แล้วเด็กผู้หญิงก็ต้องจากเขาไปตามทางของตัวเองอย่างที่เธอก็ไม่อยากไปเลย

เด็กผู้ชายที่ได้อ่านข้อความจากเด็กผู้หญิงเพื่อนรักของเขาจึงชวนเพื่อนในกลุ่มไปแปรสัญลักษณ์บริเวณทุ่งนาเพื่อสื่อสารกับเด็กผู้หญิงที่มองเขาลงมาจากบนท้องฟ้าอันกว้างใหญ่เสมอซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของเพลงใจหนอใจเลยก็ว่าได้ เพราะการที่เด็กผู้ชายชอบมองท้องฟ้า สารที่ได้รับจากเด็กผู้หญิง สัญลักษณ์ที่ถูกแปรตามทำให้เรารู้ว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่มนุษย์อย่างพวกเรา

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ใจหนอใจ – Slot Machine”

Slot Machine – ใจหนอใจ [Official Music Video]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.atimeonline.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.beartai.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=JrU15mDzVx0

#ใจหนอใจ #Slot Machine #เพลงใหม่ Slot Machine

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *