เชื่อว่าหลายคนยังคงติดใจกับเพลงประกอบซีรีย์เกาหลีเรื่อง “My Crash landing on you” ที่ซึ้งจนน้ำตาไหลอย่างเพลง “I give you my heart” ที่ IU ได้ร้องต้นฉบับไว้ดีมากจนอยากรู้ว่าหากเพลงนี้ได้ถูกนำมาร้องเป็นฉบับเวอร์ชั่นไทยแล้วจะไพเราะกินใจสักแค่ไหน

เพราะทำนองเพลงแค่ฟังก็ชวนให้ฝันหวานอยู่แล้ว ถ้ามีเนื้อร้องไทยที่ฟังแล้วเข้าใจได้ก็คงจะยิ่งอินหนักเข้าไปใหญ่เลย แน่นอนว่าเวลานี้มีนักร้องไทยที่ใช้ชื่อแฝงตัวเองว่า “GeniePak” ได้นำเพลง “I give you my heart” มาแปลสำนวนเนื้อเพลงให้เป็นภาษาไทยได้อย่างสละสลวยและขับร้องได้ไพเราะสมกับที่รอคอยมาก

บางคนอาจจะเคยฟังมาแล้ว แต่บางคนอาจจะยังไม่เคยฟัง วันนี้เราจึงอยากมารีวิวเพลง “I give you my heart (Cover Thai Version)” ของ “GeniePak” เชื่อว่าหากคุณลองไปฟังแล้วต้องชอบไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับของเกาหลีแน่นอน

ตัวเพลง I give you my heart (Cover Thai Version) – GeniePak”

            “I give you my heart (Cover Thai Version) – GeniePak” เป็นเพลงป๊อปประกอบซีรีย์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวความรักต่างฐานะและต่างแดนของ “รีจองฮยอก” นายทหารเกาหลีเหนือกับ “ยุนเซรี” นักธุรกิจหญิงบริษัทใหญ่ของเกาหลีใต้ที่ได้เกิดอุบัติเหตุเครื่องร่อนถูกพายุพัดไปตกอยู่ในป่าของเกาหลีเหนือจนพระเอกได้ช่วยเหลือและให้ที่ซ่อนตัวในระหว่างการหาทางพาเธอกลับเกาหลีใต้จนเกิดเป็นความรักโรแมนติกก้องไปทั่วเอเชียจนกลายเป็นเคมีฉายา “Ri – Ri Couple”ขึ้นมา โดยเพลง I give you my heart ได้ถูกนำเข้ามาประกอบตั้งแต่ช่วงใกล้จบที่คู่พระนางต้องปกป้องกันจากศัตรูที่ตามมาจากเกาหลีเหนือและตั้งใจฆ่าคนรักของตัวเองจนเกิดเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความอิ่มเอมใจปนเศร้าเล็กน้อยด้วยเสียงดนตรีที่มีการใช้ขลุ่ยทำให้รู้สึกเหงาในช่วงแรกก่อนที่จะมีเสียงดนตรีอื่นคลอแบบเบาแต่กังวานจนไพเราะเพียงแค่ทำนองก็จัดเต็มอารมณ์แล้ว ยิ่งเสียงคนร้องที่ใสแทนความรู้สึกของนางเอกก็ยิ่งเข้ากันได้ดีกว่าเดิมอีก

การสื่อความหมายของเพลง I give you my heart (Cover Thai Version) – GeniePak”

            เพลง “I give you my heart (Cover Thai Version) – GeniePak” ได้สื่อความหมายของตัวนางเอกที่เต็มไปด้วยความรักและความรู้สึกขอบคุณที่มีให้พระเอกซึ่งคอยอยู่เคียงข้างเธอตลอดเวลา ไม่ห่างหายไปไหน

ไม่ว่าจะเวลาจะผ่านไปนานหรือต้องเจออุปสรรคใด ๆ ก็ยังคงมอบสิ่งดี ๆ ให้เธอทุกอย่าง สำหรับเธอคงมีแค่อย่างเดียวเท่านั้นที่จะมอบให้เขาเป็นของขวัญแทนทุกสิ่งที่เขาทำให้นั่นก็คือ “หัวใจตัวเอง”

ที่เขาอาจไม่รู้ตัวว่าเธอได้ส่งมันผ่านถ้อยคำต่าง ๆ และทุกการกระทำที่แสดงออกในทุกวัน หวังว่าในวันข้างหน้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาจะยังเก็บรักษาหัวใจของเธอไว้เช่นนี้ตลอดไป

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “I give you my heart (Cover Thai Version) – GeniePak”

[Thai Ver.] I Give You My Heart (IU) OST Crash landing on you cover by GeniePak

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.netflix.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.matichon.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://korism.com/

#I give you my heart (Cover Thai Version) #GeniePak #เพลงCover เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *