เพลงใหม่ ก้อง ห้วยไร่ “ไม่รู้ ไม่มี” เพลงดัง มาแรง

ถ้าใครเปิดยูทูปช่วงนี้ น่าจะได้เห็นกระแสเพลงมาแรงอย่าง “ไม่รู้ ไม่มี” ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของนักร้องขวัญใจชาวไทยอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งขอบอกเลยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่ยอดวิวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเนื้อเพลงสุดลึกซึ้ง สามารถสื่อความหมายแทนใจใครหลาย ๆ คน ประกอบกับมิวสิควีดีโอประกอบเพลงที่เข้ากับสถานการณ์บ้านเราแบบสุด ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้ถึงกลายเป็น เพลงดัง มาแรง ในขณะนี้

ก้อง ห้วยไร่ เพลงใหม่ “ไม่รู้ ไม่มี” เพลงเพราะ ความหมายดี

เป็นที่รู้กันดีว่าเวลาที่นักร้องชาวอีสานชื่อดังอย่าง ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา ปล่อยผลงานเพลงใหม่ทีไร ยอดวิวก็พุ่งแรงกันทุกเพลงเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ศิลปินหนุ่มเสียงดีคนนี้ก็ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “ไม่รู้ ไม่มี” ซึ่งยอดวิวในตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลายกันเลยทีเดียว เป็นเพลงเพราะ ๆ ที่เนื้อหาดี เข้าถึงง่าย อีกทั้งยังสามารถสื่อความหมายแทนใจใครหลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะวลีฮิตติดปากคนไทยอย่าง ไม่รู้ ไม่มี ทำเอาโดนใจแฟน ๆ อย่างหนักกันเลยทีเดียว

เอ็มวีเพลง “ไม่รู้ ไม่มี” เรียบง่าย แต่ทรงพลัง

สำหรับเนื้อร้องเพราะ ๆ ความหมายกินใจ อีกอย่างที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ เอ็มวีเพลง ไม่รู้ ไม่มี ที่ออกมาในแนวเรียบง่าย ตามสไตล์ของก้อง ห้วยไร่ แต่ซ่อนไปด้วยความหมายอันทรงพลังมาก ๆ โดยในเอ็มวีจะมีตัวละครแค่ไม่กี่ตัว เป็นเอ็มวีที่เข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้เป็นอย่างมาก เพราะมีตัวละครที่ได้สวมชุดเหมือนชุด PPE คล้ายบุคลากรทางการแพทย์ ที่เข้าไปช่วยเหลือตัวละครของก้องที่ถูก “ลอยแพ” อยู่กลางแม่น้ำ แต่ดูเหมือนว่าจะมีบุคลากรการแพทย์ที่ไม่รอดในขณะที่พยายามช่วยอย่างเต็มที่

เพลงที่กรั่นกรองจากความรู้สึกของ “ก้อง ห้วยไร่”

สำหรับเพลงนี้ นักร้องหนุ่ม ได้มีการพิมพ์ข้อความไว้ใต้คลิปว่า “เพลงจากความรู้สึกของผมคนเดียวไม่เกี่ยวกับคนอื่น ที่มอบให้กับคนที่อันที่ จริงผมก็ไม่ได้รักเค้าหรอก แต่ก็จำใจอยู่ด้วยกันด้วยเหตุจำเป็นแต่ยิ่งอยู่ก็ยิ่งสร้างแต่เรื่องให้วุ่นวายหัวใจ ผมเลยอยากเลิกกันกับเขาแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงได้แต่บ่นไปให้เขาเลิกกับผมไปเอง” ซึ่งก็มีบรรดาแฟน ๆ หลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ก้อง ห้วยไร่ ที่ทำเพลงออกมาได้ตรงใจใครหลาย ๆ คน บอกเลยว่า เพลง ก้อง ห้วยไร่ แต่ละเพลง เป็นเพลงที่ปัง ๆ ทั้งนั้นแหละ

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงใหม่กระแสแรง #เพลงใหม่ ก้อง ห้วยไร่ #เพลงฮิตล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *