เวลานี้หลายคนคงกำลังค้นหาเพลงแต่งงานที่เหมาะจะนำมาใช้ประกอบในช่วงพิธีการที่เจ้าสาวต้องเดินเข้ามาสู่ประตูวิวาห์หรือในช่วงพิธีการสำคัญต่าง ๆ ของคู่บ่าวสาวอยู่อย่างแน่นอน โดยไม่ว่าใครก็ต้องค้นหาเพลงชาติงานแต่งงานเป็นหลัก แต่อย่างที่รู้ว่าเพลงชาติงานแต่งงานนั้นมีอยู่ก็หลายเพลงโดยเฉพาะยิ่งเป็นเพลงสากลล่ะก็เลือกวันเดียวก็อาจจะไม่หมด จะทำอย่างไรในเมื่อคุณสามารถเลือกเพลงสำคัญประกอบงานแต่งได้เพียงเพลงเดียวเท่านั้น! วันนี้เราจึงอยากนำเพลง “Love Paradise” มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน เพราะบางทีเพลงนี้อาจจะทำให้คุณลืมเพลงชาติงานแต่งงานเพลงอื่นที่คุณเคยได้ยินมาไปเลยก็ได้ ยิ่งหากใครที่ไม่ชอบเพลงหวานกินใจมากเกินไป แต่ชอบเพลงที่ให้อารมณ์ความอบอุ่นสดใสล่ะก็ Love Paradise เป็นเพลงงานแต่งที่อาจใช่สำหรับคุณก็เป็นได้

บอกเล่าความหมายของเพลง “Love Paradise”

“I’ll love you till I die

Deep as sea

Wide as sky

The beauty of our love paints rainbows

Everywhere we go”

 “Love Paradise” ของ “Kelly Chen” บอกเล่าถึงความรักที่เป็นทุกอย่างให้แก่ชีวิต เมื่อเรามีความรัก คนคนนั้นจะเป็นดาวสว่างที่นำทางให้เห็นถึงความสุข ความหวัง และความภูมิใจ ในทุกวันไม่ว่าจะเป็นโลกแห่งความจริงหรือความฝัน เพียงแค่ได้สัมผัสกันก็รู้แล้วว่าไม่มีใครแทนที่เขาคนนั้นได้อีกแล้ว สุดท้ายก็อยากบอกให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าเราจะรักเขาไปตลอดชีวิตจวบจนวันสิ้นอายุขัย เพราะความรักที่มีให้กันของเรานั้นลึกยิ่งกว่ามหาสมุทรและกว้างยิ่งกว่าท้องฟ้า ความรักของเราคือสรวงสวรรค์อย่างแท้จริง

ทำไมงานแต่งงานจึงนิยมใช้เพลง “Love Paradise”

            นับตั้งแต่ที่เพลง “Love Paradise” ของ “Kelly Chen” ได้ถูกปล่อยออกมาในปีพุทธศักราช 2547 ก็กลายมาเป็นเพลงยอดนิยมที่คนจีน คนไต้หวัน คนญี่ปุ่น และคนในประเทศยุโรปนำไปใช้ประกอบงานแต่งงานกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นในช่วงพิธีการสำคัญหรือบรรเลงขับร้องคลอเพื่อสร้างบรรยากาศความโรแมนติกในงานแต่งงาน จากทำนองที่มีความสดใสมีเสียงหวานของเครื่องดนตรีไวโอลีนและเปียโนและความหมายที่ลึกซึ้ง ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นเมื่อคู่บ่าวสาวอยู่ด้วยกัน ใครที่ได้ยินเพลงนี้ในช่วงเวลาที่รู้จักกับความรักแล้วต่างก็จะรู้สึกเหมือนมีมนต์สะกดให้ชอบในเพลง Love Paradise กันทั้งนั้น ญาติคู่บ่าวสาวบางคนที่ได้ฟังยังถึงกับน้ำตาไหลด้วยความอิ่มเอมใจก็มี Love paradise จึงหลายเป็นเพลงชาติแต่งงานระดับตำนานที่ทุกคนนิยมกันมาทุกยุคทุกสมัย

กิจกรรมสร้างสีสันในงานแต่งงานประกอบเพลง “Love Paradise”

            เพลง “Love Paradise” สามารถใช้เปิดประกอบการเต้นรำได้หากมีการปรับทำนองให้ช้าลงก็จะกลายเป็นเพลงเต้นรำสุดหวานแหววอีกเพลงที่เรียกรอยยิ้มจากแขกเหรื่อที่มองดูคู่บ่าวสาวเปิดฟลอร์ด้วยความหลงใหลและ
โรแมนติกเกินกว่าที่คาดไว้เลยล่ะ ลองสร้างสีสันให้งานแต่งของคุณด้วยเพลงนี้ดูสิ แม้แต่แขกเหรื่อที่มาเต้นกับคู่ของตัวเองก็อาจจะหวนนึกถึงวันแรกที่เรารักกันด้วยนะ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับ “Love Paradise – Kelly Chen”

Love Paradise – Kelly Chen

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#Love Paradise #บทเพลงอมตะ #แนะนำเพลงเก่าเพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *