ในงาน 2020 MAMA ให้กลับมาแสดงร่วมกันอีกครั้ง

Wanna One กำลังจะกลับมาอีกครั้งในงาน Mnet Asian Music Awards โดย CJ ENM ยืนยันว่าพวกเขากำลังหารือเกี่ยวกับการแสดงของ Wanna One ที่จะปรากฏตัวในงาน 2020 Mnet Asian Music Awards (2020 MAMA) ในปีนี้

  ซึ่งรายงานจากแหล่งข่าวในวงการว่า CJ ENM ได้เสนอการแสดงของ Wanna One ในงาน2020 MAMA โดยข้อเสนอนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการที่อดีตสมาชิก Wanna One คิมแจฮวาน, ฮาซองอุน, พัคจีฮุน, อีแดฮวีและพัคอูจินเคยร่วมกันขึ้นโชว์เพลงในรายการ KCON: TACT ซีซั่น 2 เมื่อเดือนก่อนด้วยกันมาแล้ว

แต่ทั้งนี้ในวันที่ 5 พฤศจิกายน CJ ENM ได้กล่าวว่า “เรากำลังหารือเกี่ยวกับผลงานการทำงานร่วมกันของ Wanna One แต่ยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ว่างาน Mnet Asian Music Awards จะมีการนำเสนอโชว์ออกมาในรูปแบบใด”

Wanna One เป็นกลุ่มโปรเจ็กต์ที่ก่อตั้งขึ้นจากผู้เข้าแข่งขัน 11 อันดับแรกจากรายการ “Produce 101 Season 2” หลังจากที่วงยุบสมาชิกก็กลับไปที่กลุ่มเดิม (มินฮยอน NU’EST) เดบิวต์ในกลุ่มใหม่ (อีแดฮวีวง AB6IX และปาร์คอูจิน, แบจินยอง CIX) หรือไปเดี่ยว (ฮาซองอุน, ยุนจี Sung, Ong Seong Wu, Kim Jae Hwan, Kang Daniel, Park Ji Hoon, Lai Kuanlin)

BTS ยืนยันเข้าร่วมงาน 2020 MAMAและจะแสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ BE ให้แฟนๆได้ฟังพร้อมๆกัน

BTS จะขึ้นแสดงอย่างเป็นทางการในงาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปีนี้

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน CJ ENM ยังได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่า “BTS ยืนยันที่จะแสดงในงาน MAMA ปี 2020 นี้ เนื่องจาก BTS คือศิลปินที่ได้รับเสียงเชียร์จากแฟน ๆ

และจะยังคงอยู่ในประวัติศาสตร์ของศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุดต่อเนื่องของปี 2018-2020 ซึ่งในงาน MAMA ก็เป็นงานที่ผู้คนต่างก็รอคอยที่จะได้ดูการแสดงของ BTS จะแสดงและทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ในแบบไหนบ้างในงาน MAMA 2020”

CJ ENM เปิดเผยต่อไปว่า “จากการแสดงของ BTS ในงาน MAMA ในปีนี้แฟน ๆ จะได้เห็น BTS แสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘ BE’ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้”

2020 MAMA ‘2020 Mnet Asian Music Awards’ คืองานประกาศรางวัลประจำปีที่ได้รับความนิยมอย่างมากของวงการ K-POPซึ่งในปีนี้ก็ ได้เปิดเผยรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาออกมาแล้ว พร้อมกับเปิดโหวตออนไลน์อย่างเป็นทางการในวันนี้เวลา 16.00 น. ตามเวลาในไทย

ในปีนี้จะเป็นปีที่ 12 ของงาน Mnet Asian Music Awards ที่จะมาในคอนเซปต์ ‘NEW-TOPIA’ ซึ่งการจัดงานจะสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในวิถีใหม่แบบนิวนอร์มอล โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมงาน Mnet Asian Music Awards ในปีนี้จะมาในคอนเซปต์ของ New-Topia ซึ่งงานประกาศรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม

การโหวตออนไลน์จะเปิดรับคะแนนถึงวันที่ 5 ธันวาคม เวลาเที่ยงคืน สามารถลงคะแนนของคุณได้ทางเว็บไซต์ www.2020mama.com

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#MAMA 2020 #CJ ENM ร่วมงาน Wanna One #ข่าวสารวงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *