CNBLUE เริ่มต้นการนับถอยหลังอย่างเป็นทางการสำหรับการกลับมาของพวกเขาที่คาดหวังไว้อย่างมากหลังจากที่สมาชิกในวงได้เข้ากรมกันไปนานกว่า 2 ปี และมีข่าวที่ไม่ค่อยดีของสมาชิกในวงทำให้ก่อนหน้านี้ CNBLUE ได้หายหน้าหายตาไปจากการคัมแบ็คกันมานานกว่า 4 ปี แต่ในเดือนพฤศิกายน 2020 นี้ก็มีข่าวว่าCNBLUE กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงที่คงคุณภาพเหมือนเดิม

โดยเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนแหล่งข่าวจาก FNC Entertainment ค่ายหลักของ CNBLUE ยืนยันว่าวงนี้จะคัมแบ็คในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 นี้อย่างแน่นอนเพราะสมาชิกทั้ง 3 คนที่เหลืออยู่ต่างกำลังพัฒนาผลงานและเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้กันอย่างเต็มที่ซึ่งการคัมแบ็คในเกาหลีครั้งล่าสุดของ CNBLUE คือเมื่อเดือนมีนาคม 2017 พร้อมกับมินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “7°CN” และเพลงไตเติ้ล “Between Us” และหลังจากปล่อยอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสมาชิกได้หยุดพักชั่วคราวเพื่อรับราชการทหารและมีสมาชิก1 คนที่ออกมาจากวงคือลีจงฮยอนออกจาก CNBLUE ในเดือนสิงหาคม 2019 ซึ่งในการคัมแบ็คในครั้งนี้ CNBLUE จะกลับมาพร้อมกับสมาชิกในวง 3 คนคือ Jung Yong Hwa, Lee Jung Shin และKang Min Hyuk และ CNBLUE จะขึ้นแสดงโชว์ในรายการเรียลลิตี้โชว์ทางช่อง tvN กับเพลง “Don’t Call My Name – CNBLUE’s Secret Trip”

CNBLUE อัลบั้มชุดแรกในรอบเกือบ 4 ปีกับความคาดหวังสำหรับอนาคตและอื่น ๆอีกมากมาย

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดในการปรากฏตัวกับนิตยสาร The Star ในสัปดาห์ที่ผ่านมา  CNBLUE ได้เปิดใจเกี่ยวกับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารและเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา CNBLUE ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด FNC Entertainment และประกาศว่าพวกเขาจะคัมแบ็คครั้งแรกในรอบเกือบสี่ปีภายในสิ้นปี 2020

โดยหลังจากถ่ายภาพขึ้นปก The Star ฉบับเดือนพฤศจิกายนสมาชิกในวงของCNBLUE ได้กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ถ่ายภาพร่วมกันหลังจากที่ผ่านมาเป็นเวลานาน แต่ทีมเวิร์คของเราก็ยังคงยอดเยี่ยมจริงๆ”

อีกทั้งจองยงฮวาหัวหน้าวงCNBLUE ยังแสดงความมั่นใจในขณะที่พูดถึงอัลบั้มใหม่ของวงโดยแสดงความคิดเห็นว่า“ในอัลบั้มนี้พวกเราจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นมากกว่าอัลบั้มก่อน ๆ และน้ำเสียงของพวกเราก็สงบลงโดยรวมแล้วการคัมแบ็คในครั้งนี้จะเป็นอัลบั้มโปรดของCNBLUE จากทุกอัลบั้มของเราเลยทีเดียว”

ในขณะที่ลีจองชินก็เห็นด้วยกับการสัมภาษณ์นั้นว่า “ผมหวังเสมอว่าหลาย ๆ คนจะฟังเพลงของเรา แต่ความรู้สึกเหล่านั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่าเป็นเพราะเราเองก็พอใจกับสิ่งที่สร้างขึ้นมากจนทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้”

นอกเหนือจากความสำเร็จในอาชีพดนตรีแล้วสมาชิกCNBLUE ทุกคนยังสร้างชื่อให้กับตัวเองในด้านการแสดงอีกด้วย ส่วนผลงานที่ CNBLUE จะปล่อยออกมานั้นจะเป็นเพลงแนวไหน ดนตรีแบบใดก็รอติดตามข่าวเพิ่มเติมกันได้ในเร็วๆนี้

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#CNBLUE #CNBLUE คัมแบ๊ก #ข่าวสารวงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *