พร้อมเตรียมการคัมแบ็คอย่างจริงจังเพื่อทวงบัลลังก์ราชาแห่งวงการเคป็อป

G-Dragon กำลังทำงานเพลงใหม่ให้แฟนๆได้เป็นบุญหูกันอีกครั้งหลังจากที่ BIGBANG ต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่งงานบ้าง เดินไปสายนักแสดงบ้างหรือช่วงมรสุมจากข่าวต่างๆของสมาชิกในวงบ้างก็ทำให้ในช่วง 3-4 ปีมานี้เราแทบจะไม่ได้เห็นผลงานของ BIGBANGโดยเฉพาะกับเจ้าพ่อแฟชั่น แร็ปเปอร์ นักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง G-Dragon ที่ผันตัวไปทำแบรนด์เสื้อผ้ารองเท้าและทำงานเป็นเบื้องหลังให้กับวงน้องใหม่และศิลปินในค่ายหลายๆคนและในตอนนี้ก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆของ BIGBANG ได้ชื่นใจกันแล้วเมื่อมีข่าวว่า G-Dragon จะกลับมาทวงบัลลังก์ราชาแห่งวงการเคป็อปของเขาคืนอีกครั้ง

G-Dragon ลีดเดอร์วง BIGBANG กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ

            โดยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2020 สำนักข่าวเกาหลี OSEN รายงานว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิก BIGBANG กำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ซึ่งมีแหล่งข่าวรายงานข่าวจาก YG Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ G-Dragon ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เป็นความจริงที่ G-Dragon กำลังทำงานเพลงใหม่” โดยผลงานในครั้งนี้จะเป็นอัลบั้มเดี่ยวของ G-Dragon ที่ในอัลบั้มนี้ G-Dragon ทุ่มเทและทำงานอย่างหนักมากเพื่อให้ผลงานที่จะออกมานั้นดีที่สุดหลังจากที่เคยปล่อยอัลบั้ม ‘Kwon Ji-yong’ ที่เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกออกมาในปี 2017 และอัลบั้ม Big Bang ‘Flower Road’ ออกมาในปี 2018 ซึ่งก็นับว่านานพอสมควรกับศิลปินที่ทุกคนต่างชื่นชมคนนี้

แต่นอกจากผลงานที่ไม่ปรากฏออกมามาแล้วนั้นเดิมที BIGBANG มีกำหนดที่จะกลับมาทำกิจกรรมในฐานะวง BIGBANG ร่วมกันอีกครั้งในงาน Coachella ในเดือนเมษายนปีนี้ แต่ก็ต้องล้มเหลวไปเมื่องานถูกยกเลิกเนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19

G-Dragon ซึ่งเดบิวต์กับวง BIGBANG ในปี 2006 ได้ประกาศข่าวการต่อสัญญาครั้งที่สามกับ YG ในเดือนมีนาคมของปี 2020 นี้หลังจากถูกปลดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเริ่มแรกนั้น G-Dragon มีกำหนดตารางงานที่จะจัดขึ้นที่อินดิโอแคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายนและมีกำหนดจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งในฐานะของวง BIGBANG ภายในปีนี้โดยเริ่มจากการปรากฏตัวของ Coachella Valley Music & Arts Festival แต่ทั้งนี้งานนี้ก็ถูกยกเลิกรวมทั้งการคัมแบ็คของวงเองก็ถูกเบรกเช่นกัน

แต่ในช่วงที่ไม่มีผลงานเพลง G-Dragon ก็ได้พิสูจน์ความโดดเด่นและความนิยมของตัวเองด้วยรองเท้าผ้าใบรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ทำเอาแฟนๆทั่วโลกที่เป็นทั้งแฟนคลับของ G-Dragon ต่างก็รอคอยการคอลแล็บของเขากับแบรนด์ดังต่างๆเพราะมั่นใจได้ว่าทุกแฟชั่นที่ G-Dragon เลือกสวมใส่นั้นจะต้องได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนคลับของBIGBANG ก็ต้องรอข่าวของG-Dragon ที่จะมีออกมาเรื่อยๆกันได้เลย ส่วนจะกลับมาในคอนเซปต์ไหน เพลงแนวไหนแล้วล่ะก็นาทีนี้คงต้องรอข่าวจาก YG Entertainment เท่านั้นเลย

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#G-Dragon #G-Dragon comeback #ข่าวสารวงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *