การกลับมาของนักร้องสาวสุดฮอต Selena Gomez ในปี 2019 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของเธอ ก็ยังคงสมฐานะศิลปินเพลงป็อประดับแนวหน้า ด้วยยอดวิวที่พุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่อยู่ซึ่งยิ่งใหญ่สมการรอคอย

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา Selena Gomez นักร้องสาวสุดสวย ก็ได้ทำการปล่อยเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงที่สองของเธอที่ชื่อว่า “Look at Her Now
เธอได้ร่วมแต่งเพลงนี้กับ Julia Michaels, Justin Tranter และ Ian Kirkpatrick
ซึ่งเป็นการถ่ายทำด้วย iPhone 11 Pro ทั้งหมดแบบเดียวกับเพลงแรกที่ปล่อยออกมา

ซึ่งเพลงแรกที่เธอปล่อยออกมานั่นก็คือ “Lose You To Love Me” ที่นักร้องสาวได้ร่วมกันแต่งกับ Julia Michaels และ Justine Tranter รวมด้วย Mattias Larsson และ Robin Fredriksson
ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562 ก่อนหน้าเพลงนี้เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

แม้ว่ามิวสิควีดีโอทั้งสองตัวนี้ของเธอถูกถ่ายด้วยกล้องของโทรศัพท์ แต่ด้วยสเปคของเครื่องและการกำกับของ Sophie Muller ภาพที่ออกมานั้นคุณภาพของวีดีโอและสีสันก็ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงาม

“Look-at-Her-Now”-ปล่อยแล้วอีกเพลง-ต้อนรับการกับมาของ-Selena-Gomez-แบบไม่ให้พักหายใจ-2

แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของการนำเอา iPhone มาถ่ายทำวีดีโอแบบมืออาชีพ ในปี 2018 วงร็อคสัญชาติแคนาดา “Metric” ก็ใช้ใช้ iPhone X เพื่อถ่ายวิดีโอสำหรับเพลง Dark Saturday หรือจะเป็น Rian Johnson ที่ใช้ iPhone 11 Pro ถ่ายหนังสั้นเรื่อง Paris 9/19 และ  Olivia Wilde ที่ได้ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงของ Edward Sharpe & the Magnetic Zeroes “No Love Like Yours” ด้วย iPhone 6S

มิวสิควีดีโอของทั้งสองเพลงนี้แม้เพิ่งปล่อยออกมา ก็มียอดวิวยอดแชร์สุดปัง โดยเอ็มวีเพลง “Lose You To Love Me” นั้นตอนนี้มียอดวิว กว่า 48 ล้านวิว
ในขณะที่ เอ็มวีเพลง “Look at Her Now” มียอดวิวกว่า 25 ล้านวิว ด้วยจังหวะของเพลงทั้งสองเพลงที่ถูกปล่อยออกมานั้นแตกต่างกัน

โดยเพลงแรกนั้นเป็นเพลงช้า แต่เพลงที่ตามหลังมานั้นเพิ่มจังหวะและสีสันฉูดฉาด แต่มิวายก็มีข่าวลือกันว่าเนื้อหาของเพลงทั้งสองนี้เกี่ยวข้องกับแฟนเก่าของนักร้องสาว Justin Bieber นั่นเอง กระแสแรงดังไม่มีตก ทั้งเรื่องเพลงและเรื่องความรักครั้งเก่า ซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องกับแฟนเก่าของเธอจริงๆหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *