เป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่มีสไตล์ที่ชัดเจนและมีความสามารถที่เต็มเปี่ยมเป็นอย่างมาก สำหรับ หนุ่มแสตมป์-อภิวัชร์ โดยล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลง “แอบดี” ได้ไม่กี่ชั่วโมง MV ก็มียอดดูพุ่งปรี๊ดจนติดอันดับมาแรงในยูทูป ซึ่งในตอนแรก หนุ่มแสตมป์ ได้อุบไว้ไม่ยอมบอกว่าใครเป็นพระเอก MV จนกระทั้งวันที่ปล่อย MV จึงได้เฉลยว่าเป็น หนุ่มพีช-พชร นั้นเอง

โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการบอกเล่าอาการของคนอกหักที่พยายามจะทำให้หายเศร้า แต่ความเหงาก็ซ่อนอยู่ในทุกประโยค เหมือนจะดีขึ้น แอบดีขึ้น แต่ก็ยังคงเศร้าและพยายามผ่านความเจ็บปวดไปให้ได้ เนื้อเพลงโดนใจสไตล์ของ หนุ่มแสตมป์ ซึ่งเพลงนี้แสตมป์เขียนเนื้อและทำนองเอง แต่เรียบเรียงโดย คุณปกป้อง Plastic Plastic ฟังแค่  วินาทีบอกเลยว่าทุกคนตกหลุมรักเพลงนี้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เพิ่งจะอกหัก

แสตมป์-ปล่อยเพลงใหม่-“แอบดี”-2

ในส่วนของ MV ถือว่าเลือกพระเอกได้ดีมาก เพราะใครดูก็คงจะอินกับชีวิตจริงของ หนุ่มพีช ที่เพิ่งเลิกรากับอดีตหวานใจอย่าง สาวแพททริเซีย กู๊ด ซึ่ง MV นี้กับโดย หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับคนเก่งจากภาพยนตร์ ซักซีดห่วยขั้นเทพ, Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ทำให้ หนุ่มพีช กับผู้กำกับทำงานเข้าขากันอย่างดีเพราะเคยร่วมงานกันแล้ว ตัว MV ถ่ายถอดออกมาได้ชัดเจนมาก อารมณ์ผู้ชายอกหักที่พยายามจะลืมและเริ่มใหม่ หากิจกรรมทำพยายามหาคนอื่นมาแทนที่ แต่ก็ยังเห็นภาพความทรงจำเดิมๆ กับอดีตคนรักอยู่ตลอด ซึ่งในจุดนี้ หนุ่มพีชถ่ายถอดออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก หลายๆ ฉากเชื่อว่าสะกิดต่อมน้ำตาคนอกหักแน่นอน ไม่รู้ว่าใช้อินเนอร์ตัวเองด้วยรึเปล่า

แสตมป์-ปล่อยเพลงใหม่-“แอบดี”-3

จะเศร้าจะโดนใจแค่ไหน ตามไปดู MV และฟังเพลงเพราะๆ จาก หนุ่มแสตมป์กันได้แล้วในยูทูป เตือนก่อนสำหรับคนอกหักทำใจล่วงหน้าไว้เลยนะจ๊ะ หลายฉากกระแทกอารมณ์ที่เปราะบางเป็นอย่างมาก แต่เพลงคือเพราะสุดอะไรสุดจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *