เห็นตัวเล็กๆ แต่เป็นสาวเสียงหวานที่ทรงพลังอย่างไม่เชื่อ สำหรับ สาวส้ม-มารี โดยล่าสุดสาวสวยของเราได้ปล่อยเพลงเศร้าๆ เหงาๆ มาเอาใจคนไร้คู่กันแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าที่มาขอเพลงนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

โดยเพลงใหม่ที่สาวส้มปล่อยออกมาเป็นชื่อว่าโลกอีกใบซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย The Toy ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วเรื่องของเรื่องคือตอนนั้นสาวส้มได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วได้เชิญหนุ่มทอยไปเป็นแขกรักเชิญและมีโจทย์ให้หนุ่มทอยแต่งเพลงซึ่งตอนนั้นนาซ่าได้ค้นพบดาวเคราะห์ที่คล้ายกับโลกของเราทำให้เกิดกระแสในทวิตเตอร์ว่าคนไม่มีคู่อยู่ตอนนี้อาจจะเป็นเพราะว่ามีใครสักคนรออยู่บนโลกอีกใบก็ได้ตรงจุดนี้ละคะคุณที่หนุ่มทอยหยิบมาขยายความแล้วแต่งออกมาเป็นเพลงโลกอีกใบซึ่งทอยและส้มได้ร้องเพลงนี้ร่วมกันในรายการนั้นด้วยไปหาดูกันได้ในยูทูปจ้าเป็นเวอร์ชั่นแรกที่ดีมากๆ

หลังจากเวลาล่วงเลยมาถึง 2 ปีสาวส้มอยากจะเอาเพลงนี้กลับมาทำใหม่โดยคราวนี้ได้พ่อหมีหนุ่มโอ๊ต-ปราโมทย์มาร่วมร้องและได้ปิ่นวง Slapkiss มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ซึ่งเวอร์ชั่น 2019 นี้บอกเลยว่าเป็นโลกอีกใบละมุนมากมายเสียงร้องของทั้งคู่ประสานกันได้เป็นอย่างดีฟังแล้วดูไม่เศร้ามากแต่ออกแนวอบอุ่นนอกจากนี้ตัว MV ก็สื่อความหมายได้เป็นอย่างดีทำออกมาได้น่าติดตามซึ่งทุกท่านสามารถตามไปฟังและดู MV กันได้แล้วที่ยูทูปนะจ๊ะเชื่อว่าต้องชอบกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะคนที่กำลังโสดและตามหารักแท้กันอยู่

น่าแปลกที่พอฟังเวอร์ชั่นใหม่ก็ว่าเพราะแต่พอลองกลับไปฟังเวอร์ชั่นเก่าก็เป็นอีกสไตล์ที่เพราะเช่นกันงานนี้ที่จะอดชื่นชมไม่ได้ก็คือฝีมือในการแต่งเพลงของหนุ่มทอยสุดยอดจริงๆแม้ว่าอายุยังน้อยยิ่งถ้าเป็นแนวเพลงเศร้าๆเหงาๆอันนี้ต้องยกให้เค้าเลยจ้า

  อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *