เปิดขายบัตรแล้ว อ๊อฟ-ปองศักดิ์ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แขกรับเชิญเพียบ!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตไปล่าสุดหนุ่มอ๊อฟ-ปองศักดิ์สุดยอดนักร้องเสียงดีของวงการเพลงบ้านเราก็ได้กลับมาขายบัตรและพร้อมจะเปิดการแสดงแล้วกับ Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์มันของอ๊อฟปองศักดิ์แถมยังกลับมาพร้อมรายชื่อแขกรักเชิญที่บอกเลยว่าแซบมาก

โดยก่อนหน้านี้ที่คอนเสิร์ตต้องเลื่อนไปเป็นเพราะหนุ่มอ๊อฟอยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดขั้นที่ 4 แต่หลังจากนั้นไม่นานคุณแม่ก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับซึ่งหนุ่มอ๊อฟเองก็ได้ทำสุดความสามารถและเต็มที่ๆสุดในการดูแลคุณแม่และแม้หนุ่มอ๊อฟจะเศร้าเสียใจเป็นอย่างมากแต่ก็สามารถก้าวข้ามความทุกข์มาได้ด้วยกำลังใจจากคนรอบตัวมาถึงวันนี้ก็เริ่มเห็นรอยยิ้มของหนุ่มอ๊อฟกลับมาอีกครั้งแล้วซึ่งคอนเสิร์ตที่เลื่อนไปหนุ่มอ๊อฟก็ได้บอกไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าแค่เลื่อนเท่านั้นไม่ได้มีการยกเลิกและล่าสุดคอนเสิร์ตของหนุ่มอ๊อฟก็กลับมาอีกครั้งและเป็นการกลับมาที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวเพราะถึงจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของอ๊อฟแต่เจ้าตัวก็มาพร้องแขกรับเชิญหลากหลายเจนเนอร์เรชั่นไม่ว่าจะเป็นฮาย-อาภาพร, ตั๊ก-ศิริพร, ปุยฝ้าย AF, URBOYTJ, โจ๊กโซคูล, Mimi Lee และยังมีพระเอกสุดฮอตที่ของอุ๊บไว้เป็นเซอร์ไพสซ์ในคอนเสิร์ตอีกด้วยซึ่งอ่านจากรายชื่อแขกรับเชิญแล้วเชื่อว่าคอนเสิร์ตนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆยังได้เสียฮาอย่างแน่นอนใครอยากไปสนุกก็หาซื้อบัตรได้เลยที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาแถมบัตรแพงสุด 4,500 บาทจะได้รับสิทธิ์ยกแก๊งถ่ายรูปคู่กับหนุ่มอ๊อฟหลังจบคอนเสิร์ตด้วยนะจ๊ะวันที่ 15-16 ก.พ. 63 นะจ๊ะ

ส่วนเรื่องความรักของหนุ่มอ๊อฟหลายคนเป็นห่วงเพราะว่าไม่ได้ลงรูปคู่นานแต่ไม่ต้องเครียดกันไปเพราะว่ากับไฮโซภูมิก็ยังหวานสวีทกันอยู่ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะเพราะรักครั้งหนุ่มอ๊อฟเค้าเทคแคร์ดูแลดีเวอร์หวานกันจนน่าอิจฉาถึงจะมีปัญหาอะไรก็เชื่อว่าไม่ปล่อยมือกันอย่างแน่นอน 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *