เป็นที่สงสัยกันมาก่อนหน้านี้ว่าอยู่ๆทำไมหนุ่มเวย์อดีตสมาชิกวงไทยเทเนียมถึงได้ออกมาประกาศออกจากวงโดยไม่ได้ให้เหตุผลใดๆมีแต่ภรรยาคนสวยอย่างสาวนานาไรบีนาออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องภายในของวงซึ่งเวย์เองก็ตัดสินใจลำบากมากที่จะต้องออกจากวง

และล่าสุดอีกหนึ่งสมาชิกคนสำคัญของวงอย่างหนุ่มขันเงินไทยเทเนียมก็ได้ออกมาเขียนระบายความในใจว่าเพราะความผิดพลาดของตนเองทำให้เกิดปัญหาภายในวงแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้โดยหนุ่มขันได้เขียนข้อความไว้ว่า

“จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะสาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเองไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น…ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหาลือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้วซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว…ผมต้องขอโทษเพื่อนๆในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นและขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ…ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในของครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ”

ซึ่งหนุ่มขันได้แท็กข้อความไปที่หนุ่มเวย์และหนุ่มเดย์อีกหนึ่งสมาชิกในวงซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความนี้เพื่อนๆในวงการได้เข้าไปให้กำลังใจหนุ่มขันกันมากมายรวมทั้งแฟนคลับก็ตามไปส่งกำลังใจให้อีกเพียบเชื่อว่ายังไงทั้ง 3 คนก็ยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันอยู่อย่างแน่นอนแต่หลายคนก็ยังคงเสียดายที่วงฮิปฮอปในตำนานวงนี้กำลังจะหายไปเพราะเป็นเพราะแรกๆของวงการที่ประสบความสำเร็จทั้งในบ้านเราและต่างประเทศก็หวังว่าในอนาคต 3 หนุ่มจะกลับมาร่วมตัวกันได้อีกครั้งเชื่อว่ายังไงแฟนคลับก็ยังให้การสนัลสนุนอย่างแน่นอน 

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *