เป็นทายาทดาราคุณภาพคับแก้วของวงการเลยทีเดียว สำหรับ เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร 3 ลูกชายของ หนุ่มเจ-เจตริน กับ คุณแม่ปิ่น-เก็จมณี ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้านาย ได้ออกซิงเกิ้ลและประสบความสำเร็จไม่น้อย แต่ล่าสุดพ่อเจเตรียมปล่อยนักร้องเบอร์ 3 ของค่ายมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว

และเป็นที่รู้กันดีว่า 3 หนุ่ม 3 เจ้าของบ้านนี้นอกจากจะหน้าตาดีไม่แพ้กันแล้วความสามารถของแต่ละคนก็มาเต็มทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องการร้องและการเต้นที่ถอดแบบมาจากพ่อเจเป๊ะซึ่งจะเห็นได้ว่า 3 หนุ่มขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณพ่อมาตั้งแต่เด็กจนกระทั้งตอนนี้กลายมาเป็นนักร้องของค่ายเจมีดีค่ายของพ่อเจแล้วซึ่งเจ้านายเป็นคนแรกที่ได้ออกซิงเกิ้ลและทำได้ดีเป็นอย่างมากเพลงล่าสุดดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับก็ยอดวิวพุ่งไปถึง 18 ล้านจนล่าสุดพ่อเจได้เผยโปรเจ็คใหม่ไว้ในไอจีว่า

“เพลงดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ Jaonaay 18M views ขอบคุณแฟนๆจากเจมีดีค่ายเล็กๆของเรานะครับเตรียมพบกับเพลงอย่าเพิ่งคิดไปไกล JK นักร้องเบอร์3 ของค่ายเร็วๆนี้นะ #เจมีดี #jjetrin” 

ตอนนี้แฟนคลับก็ได้แต่ตั้งตารอว่าเมื่อไรจะได้เห็นผลงานของหนุ่มเจ้าขุนแต่ที่รู้ๆคือได้เห็นได้ฟังกันแน่นอนแต่ต้องอดใจรอกันสักหน่อยส่วนหนุ่มเจ้านายก็ไม่ใช่ว่าจะหายหน้าไปไหนเพราะตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์ฉลาดเกมส์โกงเดอะซีรีส์อยู่มีกำหนดเข้าฉายปีหน้าซึ่งเรื่องนี้เจ้านายได้รับบทเด่นเลยทีเดียวและได้รวมแสดงกับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็นไอซ์-พาริส, นาน่า-ศวรรยา, จูเน่-เพลินพิชญาซึ่งจะออนแอร์ผ่านทาง We TV ประมาณปีหน้าอดใจรอกันหน่อยนะจ๊ะ

ใครที่เป็นแฟนคลับบ้านวรรธนะสินเตรียมตัวได้ฟินกันยาวๆกับ 2 เจ้าและเชื่อว่าเจ้าสมุทรก็คงต้องมีผลงานเช่นกันแต่คงต้องรอให้โตอีกนิด

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *