ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ก็ต้องมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนได้ฟังกันนะจ๊ะ สำหรับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ นักร้องหน้าหล่อที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นเสียงนุ่มๆ ฟังสบาย ซึ่งหนุ่มโย่งไม่ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่มาถึง 3 ปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้หายไปไหนนะจ๊ะเพราะก่อนหน้านี้ โย่ง มีผลงานละครให้เราได้ชมกันมากมาย เรียกว่าขยับไปเอาดีทางด้านการแสดงบ้าง

ซึ่งตอนนี้ โย่ง ได้ย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่อย่าง ME RECORDS และได้ปล่อยเพลงใหม่ชื่อสุดเก๋ว่า “ลูกชิ้น” โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงการแอบรักคนๆ นึง เป็นความรักที่ไม่กล้าบอก จนสุดท้ายก็ไม่ได้ครอบครอง เมื่อลูกชิ้นในชามก๋วยเตี๋ยวที่เป็นของอร่อยแล้วอยากเก็บไว้กินที่หลัง แต่กลับโดนคนอื่นแย่งไป โดยในส่วนของเนื้อร้องและทำนองนั้น หนุ่มโย่ง มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนแล้วยังได้ คุณภรรยาคนสวย สาวก้อย และเพื่อนสนิทอย่าง สิงโต นำโชค และ ตั้ม โมโนโทน มารวมแจม ทำให้เนื้อเพลงมีความสละสลวยและคล้องจองกันเป็นอย่างดี ฟังแล้วลื่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้มือเบสอย่าง ป๊อก วง ZEAL มาทำดนตรีให้อีกด้วย ทำให้โดยรวมแล้วเพลง ลูกชิ้น เป็นเพลงฟังสบาย มีทำนองที่ติดหู เนื้อร้องที่น่ารัก เข้ากับสไตล์ของ หนุ่มโย่ง ได้เป็นอย่างดี

ละมุนมาก-“ลูกชิ้น”-เพลงใหม่-โย่ง-อาร์มแชร์-ได้-แต้ว-ณฐพร-เล่น-MV-น่ารัก-2

ในส่วนของ MV ก็มีความละมุนมากเพราะได้ สาวแต้ว-ณฐพร มาเล่นเป็นนางเอกให้ ส่วนพระเอกนั้น หนุ่มโย่ง กระโดดเข้าไปเล่นเองเลยทีเดียว โทนของ MV มีทั้งความน่ารักและความฮา สาวแต้ว นี่เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ เพราะมาในแนวสาวหวานก็ละมุนเป็นอย่างมาก ส่วนพระเอกโย่งก็เล่นได้น่ารักน่าหยิกไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าทำ MV ให้มีอินเนอร์เดียวกับเพลงได้ดีเลยทีเดียว

ใครอยากรู้ว่า ลูกชิ้น ในความหมายของเพลงนี้แปลว่าอะไรก็ตามไปดูกันได้ที่ยูทูป แล้วจะรู้ว่า แต้ว สายหวาน ก็สวยมาเต็ม ส่วนเสียงร้องของหนุ่มโย่งก็ยังฟังสบาย เนื้อหาของเพลงก็เอาใจคนโสดเต็มๆ

#เพลงใหม่มาแรง #ศิลปินไทย #ข่าวดังวงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *