ที่สุดของวงร็อคที่เป็นทั้งตำนานและไอดอลของทุกๆคนเกริ่นมาขนาดนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากบอดี้สแลมวงร็อคที่สร้างความสุขและพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศมาถึง 17 ปีแล้วและตอนนี้ทั้งวงบอดี้สแลมกำลังทำคอนเสิร์ตใหญ่ที่บอกเลยว่าน่าติดตามอย่างที่สุด

โดยล่าสุดบอดี้สแลมนำโดยหนุ่มตูน-อาทิวราห์ได้แถลงข่าวบอดี้สแลมนับ 1 ถึง 7 คอนเสิร์ตซึ่งเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตที่จะนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิธรรมาภิบาลเพื่อการแพทย์โดยจะแสดงวันที่ 25 และ 26 มกราคมที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานีแต่ปัญหาล่าสุดคือบัตรหมดทั้งสองรอบภายใน 4 นาทีตอนนี้ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันยกใหญ่ซึ่งหนุ่มตูนย้ำเลยว่าจะไม่มีการเพิ่มรอบแล้วและกังวลอยู่เรื่องเดียวคือคนที่จะเอาบัตรไปขายต่อยังไงอย่าขายแพงมากเพราะเป็นคอนเสิร์ตการกุศลซึ่งคอนเสิร์ตนี้หนุ่มตูนได้เล่าคอนเซ็ปคราวๆให้ฟังว่าบอดี้สแลมก่อตั้งวงมาเป็นเวลา 17 ปีแล้วซึ่งในทุกๆอัลบั้มก็จะมีคอนเสิร์ตมาตลอดซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะร้องเพลงที่ทุกคนคิดถึงตั้งแต่อัลบั้มแรกจนกระทั้งอัลบั้มปัจจุบันโดยจะคัดมาแต่เพลงเด็ดๆเพื่อให้ทุกคนที่ไปชมคอนเสิร์ตได้รำลึกถึงความหลังว่าในตอนที่บทเพลงนี้ดังคุณกำลังทำอะไรอยู่เพียงแค่ฟังคอนเซ็ปหลายคนที่ไม่มีบัตรเชื่อว่าเสียดายอย่างแน่นอนแต่ยังไงก็อดใจรออีกสักหน่อยเพราะคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตพิเศษการกุศลแต่คอนเสิร์ตใหญ่จริงๆของบอดี้สแลมจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอนแต่สำหรับใครที่ครอบครองบัตรคอนเสิร์ตการกุศลเอาไว้แล้วหนุ่มตูนได้เตือนไว้เลยว่าการแสดงจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงมีทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่เพลงมันส์และแขกรับเชิญอีกมากมายดังนั้นใครที่เป็นบัตรยืนอันนี้ต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมเตรียมเข่าเอาไว้ให้ดี

เอาเป็นว่าใครที่พลาดคอนเสิร์ตนี้ก็อดใจรออีกหน่อยเดี๋ยวบอดี้สแลมจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ให้ชมอีกอย่างแน่นอนแต่งานนี้ต้องยอมรับหัวใจของหนุ่มวงบอดี้สแลมจริงๆแล้วแบบนี้คนไทยทุกคนจะไม่ยกให้เป็นวงร็อตในดวงใจได้ยังไง     

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *