ปกติก็เป็นนักร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีอยู่แล้วเมื่อเป็นเพลงที่กลั่นกรองจากความรู้สึกส่วนตัวก็ยิ่งทำให้เพลง HAPPY ENDING ซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่มป๊อบ-ปองกูลกินใจมากขึ้นไปอีกใครที่กำลังอกหักหรือแฟนเก่าไปมีรักครั้งใหม่รับประกันว่าฟังเพลงนี้ต้องมีน้ำตาซึมแน่นอน

โดยเพลงนี้ HAPPY ENDING นั้นหนุ่มป๊อบได้เผยว่า “เพลงนี้เป็น1ในไม่กี่เพลงของผมที่ถูกทำจากรั้วในสุดของความรู้สึกส่วนตัวผมไม่ค่อยใช้ฟังก์ชั่นนี้ในการทำงานเท่าไหร่เพราะกลัวมันจะส่วนตัวจนเกินงามผมคิดชื่อเพลงนี้ออกตอนสะดุ้งตื่นขึ้นมาเวลาประมาณตอนนี้แหละบางคนถูกปลุกด้วยความฝันบางอย่างฝันดีบ้างร้ายบ้างแต่ผมถูกปลุกด้วยความจริง” 

ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนคงยังจำกันได้ว่าหนุ่มป๊อบเคยสร้างโลก 2 ใบด้วยการคบซ้อนผู้หญิง 2 คนเป็นเวลา 10 ปีโดยที่ผู้หญิงทั้ง 2 คนต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าหนุ่มป๊อบคบซ้อนซึ่งความมาแตกก็ตรงหนุ่มป๊อบแต่งงานกับคุณปลาภรรยาคนปัจจุบันเมื่อทุกคนรู้เรื่องหนุ่มป๊อบเลยยอมรับผิดและขอโทษสาวโบว์อดีตแฟนของเค้าโดยตอนนี้กระแสดราม่าเรื่องโลกสองใบของป๊อบกระหม่ำไปทั้งประเทศเลยทีเดียว

ผ่านมาประมาณ 9 เดือนกว่าๆเชื่อว่าตอนนี้เวลาได้เยียวยาให้แผลในใจของทุกๆฝ่ายหายดีแล้วป๊อบปล่อยเพลงที่ฟังเนื้อหายแล้วเศร้ามาเป็นการขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมากและย้ำว่า “จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว” ซึ่งสาวโบว์เองได้มาคอมเม้นท์สั้นๆถึงเพลงนี้ว่า “เพลงเพราะดีนะ” จึงเห็นได้ชัดและน่าดีใจที่ว่าทั้งคู่กลับมาเป็นเพื่อนกันได้

ส่วนเรื่องเพลง HAPPY ENDING บอกเลยว่าทั้งเนื้อร้องและทำนองแฝงไปด้วยความเศร้าและซึ้งเป็นอย่างมากบวกเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มป๊อบจึงทำให้เพลงออกมาสมบูรณ์แบบซึ่งตอนนี้ปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังแล้วในยูทูปแต่ในส่วนของ MV จะปล่อยให้ชมกันในวันที่ 2 ธันวาคมที่ใกล้จะถึงนี้ใครอยากฟังเพลงซึ้งเนื้อหาดีไปลองหาฟังกันโล้ด 

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *