กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างร้อนแรงสำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลังดาเอ็นโดรฟินที่อยู่ๆก็มีคุณแม่ลูกอ่อนเข้าไปคอมเมนต์ตามหาสามีซึ่งเป็นบารเทนเดอร์ชื่อคาร์สันในไอจีของสาวดาทำเอาหลายคนมองว่าสาวดาไปแย่งหรือไปฉกสามีของแม่ลูกอ่อนคนนี้มารึเปล่า

ข่าวโหมกระหน่ำรุนแรงจนสาวดาต้องออกมาชี้แจ้งเลยว่ารู้จักกับคุณคาร์สันจริงเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนซึ่งคุณคาร์สันได้ไปปาร์ตี้ต่อที่บ้านของสาวดาจริงๆแต่ไม่ได้ไปกันแบบสองต่อสองมีหลายๆคนอยู่ในปาร์ตี้เมื่อถึงตอนเช้าคาร์สันก็ออกจากบ้านไปไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยอะไรอย่างที่เข้าใจกันซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์คราวๆแล้วสาวดายังได้มาชี้แจงในไอจีอีกครั้งว่า

“ใช่ค่ะ…เพื่อนดาสับสนไปหมดก็เล่นมาตามหากันใต้รูป 4 รูปจากงานคนละงาน! ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมด… สรุปเขียน comment กันผิดวันแค่นั้นเอง ! เสียงของเพื่อนดาจึงร้องเพลงพี่เจเจตขึ้นมาว่า… ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะที่มาตามหากันนั้น… รูปมันคนละวันกันครับผม!

อีก1 เรื่องที่ดาอยากฝากไว้ก็คือ.. ขอฝากเรื่องสังคม social ไว้ก่อนจะจบประเด็นนี้นะคะ… ดาอยากให้สังคมออนไลน์ของเราทุกคนน่าอยู่กว่านี้เราจงใช้มันให้เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ได้เรียนรู้ได้เห็นโลกที่สวยงามอีกหลายๆมุมที่สำคัญ… คือให้เกียรติซึ่งกันและกันเราจะได้เห็นเรื่องดีๆด้วยกันมากมายผ่านโลกออนไลน์ใบนี้ค่ะมาทำให้โลก social ของเราเป็นประโยชน์และสร้างสรรค์ให้เป็นโลกที่มีเรื่องราวดีๆไว้แชร์กันไว้เติมพลังงานให้กันทุกๆวันจะดีกว่านะคะ

เรื่องสุดท้ายแล้วจริงๆดาขอฝากคอนเสิร์ตใหญ่ของดาปลายปีหน้าไว้ด้วยนะคะท่านผู้ชม ! ขอบคุณทุกแรงเชียร์จากทุกคนไว้ณที่นี้ด้วยนะคะสวัสดีค่ะดาเอ็นโดรฟิน #Nobully #Nodrama #เดี๋ยวดามาเองค่ะ”

สรุปสุดท้ายเป็นค่เรื่องเข้าใจผิดและคุณคาร์สันก็กลับบ้านไปหาภรรยาตั้งนานแล้วจร้าที่น่ารักคือสาวดาฝากเรื่องโลกโซเชียลเอาไว้ให้คิดกันด้วย

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *