นักร้องมาแรงที่สุดพ.ศ. นี้คงหนีไม่พ้นหนุ่มทอย-ธันวาหรือที่เรารู้จักกันในนาม The TOYS นักร้องนักแต่งเพลงผู้มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครจากค่าย What The Duck ซึ่งนอกจากจะมีทำเพลงของตัวเองแล้วล่าสุดโดดมาแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ค่าย GDH อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอเป็นอีกหนึ่งผลงานของ GDH ค่ายหนังงานดีที่ไม่ว่าจะผลิตหนังแนวไหนก็ถูกใจคนไทยมาโดยตลอดโดยเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับเต๋อ-นวพลนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพมาแรงอย่างสาวออกแบบ-ชุติมณฑน์กับพระเอกสุดหล่อคู่บุญซันนี่สุวรรณเมธานนท์ซึ่งตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของการเก็บของทิ้งแต่บางครั้งการทิ้งกลับยากกว่าการนำกลับไปคืนเจ้าของแถมตอนนี้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาและกลายเป็นประแสไวรัลอย่างรวดเร็วเมื่อดาราหลายๆท่านนำไปทำตาม 

ส่วนเพลงประกอบนั้นหนุ่มทอยรับหน้าที่ทั้งเขียนเนื้อร้องทำนองเรียบเรียงและร้องเพลงนี้ด้วยตัวเองซึ่งเพลงทิ้งแต่เก็บหนุ่มทอยได้แรงบันดาลใจมาจากตัวเองที่เป็นคนไม่ชอบทิ้งของเช่นกันหลายๆอยากจะทิ้งแต่สุดท้ายก็ทิ้งะทอยที่มักจะมีดนตรีแบบแทรกเข้ามาตลอดการใช้เปียโนตัวเดียวในเพลงนี้จึงเป็นอีกเสน่ห์ที่ทำให้เพลงละมุนขึ้นมากเลยทีเดียวนอกจากในไลน์ของดนตรีที่ลงตัวมากๆแล้วเสียงร้องของหนุ่มทอยในเพลงนี้ก็นุ่มนวลน่าฟังสื่ออารมณ์ของเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่าฟังเพลงแล้วอยากจะตีตั๋วเข้าไปดูหนังเลยจ้าแต่ต้องอดใจรอก่อน

ไปตามฟังเพลงทิ้งแต่เก็บของหนุ่มทอยกันได้แล้วในยูทูปส่วนภาพยนตร์เรื่องฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 ธ.ค. นี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *