เป็นความลงตัวที่เชื่อว่าหลายคนตามหากับการจับเอา 2 นักร้องสายแดนซ์ขั้นเทพอย่างหนุ่มชิน-ชินวุฒิกับหนุ่มฮั่น-อิสริยะมาออกซิงเกิ้ลคู่กันกับเพลงยึกยักที่ฟังแล้วอยากจะลุกขึ้นเต้นตามจริงๆ

โดยเชื่อว่านักร้อง 2 ท่านนี้เป็น 2 บุคคลที่เป็นตำนานด้านการแดนซ์ทั้งหนุ่มฮั่นและหนุ่มชินก็เป็นนักร้องสายแดนซ์ที่ทุกคนให้การยอมรับแต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เป็นนักร้องเดี่ยวมาตลอดจนกระทั้งมาประชันการเต้นกันในรายการ Dance Dance Dance Thailand ซึ่งหลังจบรายการนี้ฮั่น-ชินยังได้มาปะทะหมัดกันในรายการ 10 Fight 10 อีกต่างหากแม้ในรายการจะต้องต่อยกันแต่ลงจากเวทีฮั่นชินก็สคือคู่เพื่อนซี้นั้นเอง

และล่าสุดผลงานของทั้งคู่ไม่ได้เป็นการสู้กันอีกต่อไปแต่เป็นการทำเพลงรวมกันที่บอกเลยว่าลงตัวมากๆทั้งสไตล์และการเต้นเพราะมาเต็มทั้งคู่โดยเพลงยึกยักเป็นซิงเกิ้ลที่ทั้งสองคนช่วยกันโปรดิวซ์ทั้งเนื้อร้องและทำนองฮั่น-ชินทำเองทุกขั้นตอนเรียกได้ว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาและเต้นเก่งเท่านั้นในส่วนของการทำเพลงฮั่น-ชินก็สามารถทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวซึ่งเพลงยึกยักเป็นเพลงเต้นสนุกๆที่ผสมผสานฮิปฮอปกับการมิกซ์ดนตรีได้อย่างลงตัวท่อนฮุกนี้บอกเลยว่าฟังครั้งแรกก็ร้องตามกันได้แน่นอนมีความติดหูมากเปิดในผับต้องมีโยกตามแถมท่าเต้นก็คูลสุดๆสามารถเต้นตามได้ไม่ยากนอกจากนี้ยังมีในส่วนของเอ็มวีที่ทำออกมาได้อินเตอร์ภาพสวยมุมกล้องดีเนื้อเรื่องไม่ได้ซับซ้อนแต่โดยรวมแล้วลงตัวแต่ที่จะหลุดโฟกัสไปไม่ได้ก็คือความเต้นพลิ้วของชินฮั่นที่ไลน์เต้นชัดทั้งเท่ห์ทั้งพลิ้วไม่เชื่อตามไปส่องกันในเอ็มวีได้เลยรับประกันว่าคุณต้องชอบอย่างแน่นอน

ใครที่รอคอยไลน์เต้นดีงามเพลงมันส์จังหวะเท่ห์งานนี้ต้องไม่พลาดยึกยักกันนะจ๊ะฮั่น-ชินจัดให้ตามคำขอเรียบร้อยแล้ว         

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *