สำหรับคนชอบฟังเพลง พร้อมทั้งสะสมเครื่องเล่นเพลงชื่อดังของ Sony อย่าง Walkman ล่ะก็ ต้องตาลุกวาวเป็นแน่ เพราะหลังจากที่ โซนี่ เปิดตัว Walkman A100 ตั้งแต่ 3 เดือนก่อนหน้านี้ โดยรุ่นนี้มีสิ่งที่ปรับเปลี่ยนไปนั่นก็คือ เป็นเครื่องเล่นเพลงแบบ Hi-Res ตัวล่าสุดที่เปลี่ยนระบบ ปฎิบัติการจากเดิมที่ใช้ระบบปฎิบัติการภายในของตัว Sony เอง แต่คราวนี้หันมาใช้ระบบปฎิบัติการแบบ Android นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาเจาะลึกเรื่อง Spec พร้อมทั้งเผยราคาของแต่ละรุ่นของ Walkman A100 กัน

    แน่นอนครับว่าถ้าหากว่าใช้ระบบปฎิบัติการแบบ Android แล้ว จะทำให้สามารถใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ พร้อมทั้งสามารถลงแอปฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งได้ด้วย แล้วยังเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อ จาก WM Port ที่แป็นพอร์ตเฉพาะตัว มาเป็น USB-C ทำให้ตัวเครื่อง Walkman เองมีการปรับเปลี่ยนใหม่ สำหรับสาวกของโซนี่ ก็ต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นแน่

“ความพิเศษของ Sony Walkman”

สำหรับสาวกของ “วอร์คแมน” เองเราคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก แต่สำหรับผู้ที่มาใหมนี้ก็ต้องขอบอกเลยว่า ตัว Sony Walkman A100 นั้น เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่นเพลงในระดับกลาง สำหรับผู้ที่ต้องการฟังเสียงเพลงดีกว่าเดิม ดีกว่าหูฟังจากสมาร์ทโฟนทั่วๆไป เพราะว่าตัวเครื่องนั้นออกแบบมาเพื่อฟังเพลงโดยเฉพาะ มีมิติของเสียง รวมทั้งภาคขยายเสียงที่ให้คงความเป็นต้นฉบับเอาไว้ได้มากที่สุด รวมทั้งเทคโนโลยีของ Sony ที่คืนอารมณ์ พร้อมทั้งความอบอุ่นให้กับเสียงเพลง 

“Spec และ ราคาของ Walkman A100”

 สำหรับ Sony Walkman A100 แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ  

– Walkman A105 ความจุในเครื่อง 16 GB มีให้เลือก 5 สี คือ แดง,ดำ,เขียว,ส้ม,น้ำเงิน กับ ราคา 10,990 บาท 

– Walkman A105 TPS รุ่น Limited Edition ความจุ 16 GB มีขายแค่ 99 เครื่องในประเทศไทย ซึ่งจะมาพร้อมกับโลโก้ 40 ปี Walkman พร้อมทั้งเคสพิเศษสำหรับใส่เครื่องแล้วเหมือน Walkman TPS-L2 เป็นเครื่องเล่นที่วางขายรุ่นแรกเมื่อ 40 ปีก่อน ราคา 14,440 

– Walkman A106 ความจุในเครื่อง 32GB มาพร้อมกับหูฟังตัดเสียงรบกวน IER-NW510N ที่ดีไซน์มาเฉพาะสำหรับใช้กับ Walkman มีสีดำให้เลือกสีเดียว กับ ราคา 14,990 บาท

 สำหรับสาวกของ Sony ที่ชื่นชอบเครื่อง Walkman ล่ะก็ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทำให้คิดถึงกลิ่นเก่า ก็ควรจะซื้อเอาไว้สักเครื่อง ส่วนสำหรับคนที่อยากหา Passion ใหม่ๆของการฟังเพลงล่ะก็ เครื่อง Sony Walkman จะให้คุณได้สัมผัสกับการฟังเพลง ที่จะแตกต่างกว่าที่คุณเคยฟังมา เมื่อคุณได้ลองฟังดูแล้วล่ะก็ คุณจะหลงใหลมัน 

 

อัพเดทวงการเพลง ตามติดทุกการเคลื่อนไหว ที่นี้ www.listentooldmusic.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *