รายการที่ทุกนรอคอยก็ผ่านไปแล้วสำหรับรายการ The Mask ลูกไทย กับการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจกับ หน้ากากโนรา เป็นจำนวนมาก เพราะเป็นหน้ากากที่มากันเป็นคู่ ทำให้หลายๆคาดเดาว่าภายใต้หน้ากากโนรานั่นก็คือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) นักร้องสาวคู่พี่น้องมากความสามารถ เนื่องจากโนราคือวัฒนธรรมจากทางภาคใต้เป็นเอกลักษณ์ที่สวยงาม และเป็นหน้ากากที่มาเป็นคู่อีกด้วย ถึงแม้จะอยู่ภายใต้หน้ากากแต่ก็ไม่สามารถหลอกเสียงแฟนๆได้ และนอกจากนี้ดินแดนภาคใต้ยังเป็นบ้านเกิดของ เจนนี่ และลิลลี่ อีกด้วย

จุดประเด็นเรื่องหน้ากาก โนรา

โดยในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นวันที่รายการ The Mask ลูกไทย ออกอากาศ และเป็นเทปแรกที่ออกอากาศการแข่งขันในกรุ๊ปไม้โท ซึ่งในวันนั้นเจนนี่ ได้ลงภาพคู่กับแฟนหนุ่ม เนเงิน (เจตริน ศรีสังข์) อดีตแชมป์มวยไทยลุมพินี พร้อมโพสต์แคปชั่น เรื่องความรักว่า “จะกี่ปัญหาไม่สำคัญ แค่มองหน้ากันแล้วยิ้ม” แต่แฟนๆ กลับให้ความสนใจเรื่องประเด็น หน้ากากโนรา มากเป็นส่วนใหญ่ ทั้งการคอมเม้นต์ ว่าใช่หรือเปล่า? ไม่ว่าจะเป็นการแคปภาพจากรายการมาคอมเม้นต์ ทั้งจี้จุดและถามเกี่ยวกับหน้ากากมากมาย

นอกจากแฟนๆของเจนนี่ ลิลลี่จะเข้ามาถามถึงการเป็นหน้ากากโนราว่าใช่พวกเธอหรือไม่แล้วนั้น นอกจากนี้หลายคนก็ให้กำลังใจพวกเธอและชื่นชมการแสดงออกทั้งการร้อง และการแร็พของหน้ากากโนรา ที่เลือกเพลง “กอดเสาเถียง” ซึ่งเป็นเพลงของภาคอีสาน ของศิลปินต้นฉบับนั่นก็คือ ติ๊ก (ปรีชา ปัดภัย) มาร้องจนสามารถเอาชนะใจกรรมการในห้องส่งและสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของรายการได้

ชาวเน็ตลือ หน้ากากโนรา คือ พี่น้องคู่นี้ เจนนี่-ลิลลี่

เหตุผลที่หลายคนมองว่าภายใต้หน้ากากโนราคือพี่น้องคู่นี้ เจนนี่-ลิลลี่ ก็เพราะว่าน้ำเสียงและรูปร่างของทั้งสองคนที่ใกล้เคียงกัน ทั้งส่วนสูงของโนราชมพูที่หลายคนทายว่าเป็น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และโนราเขียวที่หลายคนทายว่าเป็นเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รวมถึงการที่ทั้งสองเลือกที่จะเกลิ่นเพลงนี้ด้วยการขับกลอนเป็นสำเนียงใต้ และเป็นพี่น้องเป็นชาวภาคใต้จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งการรำมโนราห์เองก็เป็นวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคดังกล่าวด้วย  และนอกจากนี้เจนนี่เองก็สามารถรำมโนราห์ได้อีกด้วย 

เพื่อนๆสามารถติดตามรายการ The Mask ลูกไทยได้ทาง ช่อง Workpoint23 ทุกวัน พฤ. เวลา 20.05 น. แล้วห้ามพลาดเชียร์หน้ากากโนรากันด้วยนะ

#หน้ากากโนรา #The Mask ลูกไทย #Workpoint23 #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *