เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 จึงทำให้งานคอนเสิร์ตที่แพลนเอาไว้ ไม่ได้ถูกจัดตามแพลนที่วางไว้ และต้องจัดคอนเสิร์ตตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม จากรัฐบาล ดังนั้นค่าย GMM Grammy จึงได้วางแพลนจัดโปรเจกต์ใหม่มีชื่อว่า GMM Online Festival และยังเป็นโปรเจกต์คอนเสิร์ตที่จัดแบบออนไลน์ครั้งแรกของค่าย

GMM Online Featival กับ ศิลปินดังเพียบ

ใน GMM Online Festival นอกจากจะมีศิลปินดังจากค่าย GMM Grammy อย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร, Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ),  Cocktail, Klear, Cocktail, getsunova, Paradox, 25hours, Lomosonic, Tilly Birds, Three Man Down, Taitosmith, Clockwork Motionless, KORDYIM, BLUE TAPE, The Yers, Zee (ซี-เวหยุทธ์ เกตุปัญญา) งานนี้นอกจากจะมีศิลปินจากค่าย GMM Grammy แล้วยังมีศิลปินที่เป็นแรปเปอร์ดังจากค่าย YUPP! อีกอย่าง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล), LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น), Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และวง Safeplanet 

GMM Online Featival กับ การแสดงบนแอพ

การแสดงทั้งหมดจากศิลปินทั้งหมดจากศิลปินค่าย GMM Grammy จะถูกสตรีมแบบสดๆผ่านแอปพลิเคชั่น V Live ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการสตรีมคอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond Live ของค่ายเพลงจากเกาหลีใต้ SM Entertainment ที่มีศิลปินมากความสามารถอย่าง วง NCT, SuperM, Super Junior และ TVXQ! ได้ทำการแสดงไว้

สำหรับวันที่จะจัดคอนเสิร์ตนั้นทาง GMM Grammy ได้ออกมายืนยันอย่างแน่ชัดแล้วว่าเทศกาลดนตรีที่จัดในครั้งนี้ ก็จะจัดในวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2020 ซึ่งจะมีโชว์จากศิลปินที่กล่าวไว้ข้างต้นวันละ 7 ชั่วโมง

โดยแฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการขายบัตรได้เร็วๆ นี้ ทาง Fan page Facebook: GMM Grammy Official (@GMMGRAMMYOFICIAL) หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL/

ติดตามผลงานเพลงของศิลปินในค่ายได้ทางยูทูปแชแนล GMM GRAMMY OFFICIAL หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/user/gmmgrammyofficial และสามารถติดตามผลงานละคร ซีรีย์ และติดตามรายการวาไรตี้จากช่อง GMM25 ได้ทางยูทูปแชแนล GMMTV หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/user/GMMTVSPOTLIKE

แล้วใครที่เป็นสาวกศิลปินจากค่าย GMM Grammy ก็สามารถอุดหนุนบัตรคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินได้ และสำหรับสาวกเพลง “พักก่อน” ของมินนี่ MILLI ศิลปินจากค่าย YUPP! ก็สามารถซื้อบัตรแล้วมาให้กำลังใจศิลปินกันได้อีกด้วย ถึงแม่จะมีสถานการณ์โควิด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องเลิกดูคอนเสิร์ตและยังเป็นโอกาสดีที่มีคอนเสิร์ตในรูปแบบอนนไลน์แบบนี้ ทำให้ไม่เสี่ยงต่อโรคแถมยังปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องกังวลว่าจะติดโรคเพราะการดูคอนเสิร์ต เพียงเท่านี้คุณก็สามารถกักตัวอยู่บ้านแบบไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แล้วอย่าลืมไปซื้อบัตรกันนะ

#GMM GRAMMY #MILLI #GMM Online Festival #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *