และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยแล้วสำหรับการคัมแบ็คของ สี่สาว BLACKPINK ที่ในที่สุดค่าย YG ค่ายต้นสังกัดของสี่สาว BLACKPINK ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ปริศนา พร้อมแคปชั่นว่าว่า “2020.06.26 6PM Pre-Release Single” ซึ่งเป็นสัญญาณที่ค่ายต้นสังกัดได้ปล่อยออกมาว่า สี่สาวของพวกเราจะคัมแบ็คในวันที่ 26 มิถุนายน 2020 เวลา 16.00 น. ของวันนั้นตามเวลาของประเทศไทย แต่ pre-release single จะออกมาเป็นยังไง มาเป็นรูปแบบไหน และมาในเพลงอะไร จะติดหูและยอดวิวถึง 1 พันล้านเหมือนกับซิงเกิลที่ใครก็รู้จักอย่าง เพลง DDU-DU DDU-DU หรือไม่ ก็ต้องรอติดตาม

#BLACKPINKISCOMING ขึ้นทวิตโลก

เหตุผลที่ชาวบลิงก์ ตื่นเต้นกับการคัมแบ็คของสาวๆถึงขั้นดันเทรนด์ #BLACKPINKISCOMING ให้ขึ้นอันดับ 1 ทั้งทวิตไทย และทวิตโลก และอีกหลายประเทศที่ไม่ได้กล่าวถึงตั้งแต่เช้า ก็เพราะว่า มินิอัลบัมที่เพิ่งปล่อยล่าสุดนั่นก็คือ เพลง Kill This Love ซึ่งปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2019 แล้ว ครั้งนี้ก็เป็นการคัมแบ็คมาพร้อมผลงานใหม่ในรอบ 1 ปี

และเมื่อก่อนจะถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2020 ที่กำลังจะถึง เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา สาวๆแบล็กพิงก์ก็ได้ปล่อยเพลงมาให้ชาวบลิงก์หายคิดถึงกันแล้วในเพลง “Sour Candy” ที่ทั้งสี่สาวได้ไปฟีทเจอริ่งกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างคุณแม่ Lady Gaga สำหรับกระแสตอบของเพลงนี้ถือว่าดีมากๆ จากแฟนคลับของทั้งคุณแม่และชาวบลิงก์

เพราะว่าเพลง “Sour Candy” เปิดตัวเพลงนี้ครั้งก็ได้ติดชาร์ต Billlboard Top 100 ซึ่งเพลงนี้ติดอันดับที่ 33 ในชาร์ตได้สำเร็จ

ทำยังให้เพลงของสี่สาว BLACKPINK ติด Top 40 ในชาร์ตนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้กับเพลง “Kill This Love” ก็ทำให้สามารถเข้าไปติดอันดับที่ 41

ในเพลง “DDU-DU DDU-DU” ก็ติดอันดับ 55 เพลง “Kiss and Make Up” ที่ร่วมร้องกับ Dua Lipa ได้ติดอยู่อันดับที่ 93

พูดมาขนาดนี้ แฟนๆคงอยากรู้แล้วล่ะสิว่า สาวๆ BLACKPINK เราเหล่าบลิงก์จะมาในซิงเกิลใหม่ในเพลงอะไร และโชว์ครั้งนี้จะปังแค่ไหน ทำคุ้มที่เหล่าบลิงก์รอคอยหรือไม่ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดแน่นอนสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ แล้วมาเจอกัน 26 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับสี่สาวแบล็กพิงก์ได้ทาง YouTube Channel: BLACKPINK

หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/channel/UCOmHUn–16B90oW2L6FRR3A และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสี่สาวได้เลยทั้ง

#บลิงก์ห้ามพลาด #Blackpink #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *