ต้องเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวคนนี้ที่เพิ่งจะมีข่าวถูกขู่ฆ่าไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องมาให้นักร้องสาวสวยคนนี้ต้องหนักใจกันแบบไม่หยุดหย่อนกับข่าวล่าสุดที่เธอนั้นถูกโกงเงินเป็นจำนวนมหาศาล จากอดีตผู้จัดการของเธอเอง ซึ่งเมื่อข่าวนี้ออกมาแน่นอนว่าบรรดาแฟนคลับของสาวลิซ่าถึงกับหัวร้อนกันเลยทีเดียว

YG Entertainment ต้นสังกัดออกมายืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ถูกโกงจริง

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวหลุดออกมาว่า นักร้องสาว ลิซ่า ลลิสา มโนบาล ไอดอลสาวชาวไทย ซึ่งเธอคนนี้เป็น 1 ในสมาชิกวง BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงระดับโลก เธอได้ถูกอดีตผู้จัดการที่ร่วมงานกันตั้งแต่เดบิวต์ ในปี พ.ศ. 2559 ฉ้อโกงเงิน จำนวน 1 พันล้านวอน หรือถ้าหากตีเป็นเงินไทยก็จะมีมูลค่าประมาณ 25.8 ล้านบาท ในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แทนนักร้องสาวลิซ่า ซึ่งผู้จัดการคนนี้ก็ได้รับความไว้วางใจจากนักร้องสาวลิซ่าเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวลิซ่าและบรรดาคนในวงเองต่างไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่อดีตผู้จัดการคนดังกล่าว กลับนำเงินไปใช้กับการพนันและสูญเสียเงินที่ได้ทำการฉ้อโกงไป และไม่ต้องรอให้ต้องคิดนานว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่ เพราะทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นความจริง โดยที่ต้นสังกัดของเธอนั้นได้ออกมากล่าวว่า

“เราพบเรื่องนี้ผ่านการตรวจสอบภายในว่า ลิซ่า ตกเป็นเหยื่อของการฉ้อโกงโดยอดีตผู้จัดการ ตามความตั้งใจของลิซ่าที่อยากจะแก้ไขทุกอย่างลงด้วยดี เนื่องจาก เขาเคยเป็นอดีตผู้จัดการของเธอที่ไว้วางใจ จึงได้มีการตกลงคืนเงินจำนวนบางส่วนที่เขานำไปใช้ และในจำนวนที่เหลือจะมีการทยอยจ่ายเงินคืน และ ผู้จัดการคนดังกล่าวได้ออกจากบริษัทไป เราต้องขออภัยที่ก่อให้เกิดความเป็นกังวลต่อแฟน ๆ ที่รักลิซ่า”

“ทางบริษัทรู้สึกอับอายเป็นอย่างมากสำหรับการกระทำอันมิชอบของนาย A ซึ่งใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจกับศิลปิน และ ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบในการจัดการและกำกับดูแล และเรากำลังเตรียมแผนป้องกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก”

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาบรรดาแฟนคลับของสาวลิซ่ารวมไปถึง BLINK ก็ได้มีการแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจไปยังนักร้องสาว จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นอับดับหนึ่งในเวลาต่อมาคือ WE LOVE YOU 3270 เพื่อเป็นการให้กำลังใจให้นักร้องสาวผ่านเรื่องราวดราม่าต่างๆไปได้โดยเร็ว แล้วถ้าหากใครที่กำลังคิดถึงสาวๆ วง BLACKPINK ก็สามารถไปฟังเพลง Sour Candy ที่สาวๆได้ทำร่วมกับนักร้องชื่อดังอย่าง Lady Gaga ฟังไปเพลินๆให้หายคิดถึง เพราะอีกแค่นิดเดียวสาวๆวงนี้ก็จะคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนนนี้แล้ว

#BLACKPINK #LISA #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *