เเน่นอนว่า 2019 ได้ผ่านมาอย่างรวดเร็ว เผลอ ๆ เเป๊ป ๆ เดียวก็ขึ้นปีใหม่ เล้วเดี๋ยวก็หมดปี 2020 กันเเล้ว เเต่ก่อนที่เราจะไปสรุปเพลงฮิตปี 2020 เราไปดูเพลงที่บรรดาศิลปินเกาหลีได้ทำไว้กันดีกว่า มีใคร หรือวงไหนบ้าง ที่ติดหูพวกเราบ้าง หรือขึ้นเเท่นติดชาร์ตเพลงบ้าง ซึ่งบอกเลยว่า งานนี้ไม่มีใครยอมใครเเน่นอน ทุกเพลที่เราได้เอามานั้น เรียกได้ว่า ติดหู จนสามารถเต้นเเละร้องตามได้เลย ถ้าเพื่อน ๆ พร้อมเเล้วเราไปดูกัยเลยดีกว่าว่า KPOP ฮิตติดชาร์ต 2019 จะมีเพลงอะไรบ้าง เเล้วจะมีที่ถูกใจหรือที่เป็นขวัญใจของเพื่อน ๆ หรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ

5 เพลง KPOP ฮิตติดชาร์ต 2019

Rooftop – N.Flying

เรียกได้ว่า เป็นม้ามืด จากวงไอคอลเเบรนด์ N.Flying เลยก็ว่าได้ เป็นวงที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเพลง KPOP ซึ่งสำหรับเพลงนี้ได้เเนะนำกันเเบบปากต่ปาก จนเพลงี้กลับมาเข้าชาร์ตหลักอีกครั้ง เเถมทั้ง 4 หนุ่มยังได้ขึ้นไปคว้าถ้วยรับรางวัลเเรกในรายการเพลงอีกด้วย หลังจากที่ได้เดบิวต์มาเเล้ว 4 ปี เเละเพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์จาก อีซึงฮยอบ หัวหน้าวง ที่เเต่งเพลงเเละเรียบเรียงเนื้อเพลงด้วยตัวเองทั้งหมด บอกเลยว่า สุดยอดจริง ๆ

Gotta Go – CHUNG HA

เป็นผลานของนักร้องสาว ชองฮา ที่กลับมาคัมเเบ็ก ตั้งเเต่ต้นปีเลย ซึ่งเธอได้มาพร้อมกับเพลงที่มีความหมายโดน ๆ ที่เป็นความรู้สึกไม่อยากบอกลาคนรักกับเข็มนาฬิกาเวลาใกล้เที่ยงคืน เเละนอกจากนี้ยังมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วยค่ะ

Dalla Dalla – ITZY

เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ เหมาะเเก่การให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เเดนซ์กันให้มันส์กระจายไปเลยค่ะ เป็นวงเกิร์กรุ๊ปน้องใหม่ เเห่งค่าย JYP Entertainment (ค่ายนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเนอะ 555) ซึ่งวงนี้ได้ทำลายสถิติยอดผู้ชมสูงสุดใน Youtube ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมา ซึ่งในเนื้อเพลงก้มาพร้อมกับความหมายที่บอกว่าเราไม่จำเป็นต้องฟังใคร ไม่ต้องสนว่าเขาจะมองเราเเบบไหน ขอเพียงเเค่ให้มั่นใจในตัวเองก็พอ บอกเลยว่า เนื้อเพลงมาเเนวนี้ เป็นใครจะไม่ฟังล่ะ

Kill This Love – Black pink

เเน่นอนว่า ณ เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักวงนี้เเน่นอนค่ะ ทำเอาเพลงนี้ฮิตติดชาร์ต เป็นไวรัลไปทั่วโซเซียลเลยค่ะ โดยเฉพาะท่อนฮุคของเพลง ที่ทำเอาถึงกับหลาย ๆ คน ที่ได้ยินต้องเต้นตามกันเลยทีเดียว ท่าที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ทุกคนต้องลุกขึ้นยืน เเล้วยิงปืนพร้อมกับวาดมือเป็นรูปหัวใจ ทำเอาเพลงนี้ดังปรอทเเตกเลยค่ะ นอกจากนี้ ภายในกลางปีนี้ 2020 พวกเค้าจะกลับมาคัมเเบ๊กเเล้วค่ะ ทุกคนนน !!! กรี๊ด !!!

Zimzalabim – Red Velvet

ถ้าฟังเพลงนี้เมื่อไหร่ ถึงกับต้องพูดว่า “อิหยังวะ” เพราะด้วยความที่เพลงร้องว่า ซิมซาลาบิ่ม ซิม ซิ้ม เเล้ววนไปอีก 2 รอบ ก็คงต้องสงสัยกันบ้างเเหละว่า มันคืออะไร?? เนื้อเพลงเเปลว่าอะไร เเต่ด้วยความพอร้องไปครั้งเเรกเท่านั้นเเหละ ติดหูเลยจ้า ฮัมเพลงได้เลยจ้า เลยทำให้เพลงนี้ก็ติดอันดับไปกับเขาด้วยเช่นกัน

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ทุกคนกับ 5 เพลง KPOP ฮิตติดชาร์ต 2019 พอจะร้อง อ้อ กันบ้างไหมเอ่ย เเต่ละเพลงบอกเลยว่าโดน ๆ ทั้งนั้น เเละในปีนี้ 2020 จะเป็นเพลงอะไรที่ติดชาร์ตต่อ เพื่อน ๆ สามารถติดตามเราได้เลยค่ะ จะคอยมาอัพเดทข่าวสารกันให้เพื่อน ๆ ได้ฟังนะคะ

#เพลงฮิตติดชาร์ต 2019 #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต #KPOP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *