หลายๆกรณีที่บางครั้งเหตุการณ์ที่น่าสลดใจก็เกิดจนไปจุดไฟโกรธของชาวโลกที่จะไม่ทนอีกต่อไป และกรณีนี้ก็ได้เกิดขึ้นในเคสของ นายจอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวดำที่ถูกใช้ความรุนแรงในระหว่างการจับกุมจนเขานั้นเสียชีวิต ทำให้คนเกือบทั้งโลกถึงกับลุกฮือกันขึ้นมาเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็คือ นักร้องสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง Ariana Grande ก็ได้ลงถนนไปเดินขบวนประท้วงในครั้งนี้ด้วย

Ariana Grande เข้าร่วมการประท้วง

หลายๆครั้งเราก็จะเห็นว่าบรรดานักร้อง นักแสดง หรือผู้ที่มีชื่อเสียงก็ไม่ได้เพิกเฉยต่อสถานการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นระดับโลก และในกรณีนี้จะเห็นได้ชัดเลยก็คือ กรณีของนักร้องสาว Ariana Grande ที่ได้ตัดสินใจไปร่วมเดินขบวนประท้วงกับแฟนหนุ่มของเธอ โดยที่ตัวนั้นได้ทำการอัปโหลดรูปตอนที่เดินไปประท้วงและเธอก็ได้ทวีตข้อความว่า

“เมื่อวานเราได้เดินประท้วงอยู่หลายชั่วโมงและหลายไมล์ แต่สื่อแทบไม่มีการรายงานข่าวตลอดทั้งทางที่เราได้เดินที่ Beverly Hills และ West Hollywood เราได้ร้องเพลง พร้อมมีคนบีบแตร และร่วมเชียร์ด้วยอยู่ตลอด พวกเรามากันด้วยใจ พวกเราเสียงดัง พวกเรามาด้วยความรัก โปรดรายงานสิ่งเหล่านี้ด้วย” 

ไม่ใช่แต่ทวีตดังกล่าวเพียงเท่านั้น เพราะตลอดช่วงนั้นนักร้องสาวได้มีการออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลอยู่ตลอดเวลา ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดยที่เธอนั้นไม่ได้ทำการอัปโหลดรูป หรือเรื่องราวส่วนตัว หรือแม้กระทั่งผลงานของเธอเองเลย แต่เปลี่ยนมาเป็นการให้ข้อมูล และเชิญชวนให้คนมาบริจาค และร่วมกันลงชื่อในการทวงความยุติธรรมในครั้งนี้

 ซึ่งนักร้องสาวคนนี้ถือว่าเป็นคนดังระดับแนวหน้าที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้ จนบรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งข้อความชื่นชมเธอก็อย่างล้นหลาม และพูดในเชิงว่าเธอคนนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้ชื่อเสียงในการเป็นกระบอกเสียงที่จะเรียกร้องความยุติธรรมในครั้งนี้ และสำหรับการประท้วงในครั้งนี้ก็ไม่ได้มีแค่คนดังอย่าง นักร้องสาว Ariana Grande เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่ออกมาเคลื่อนไหวด้วย เช่น Taylor Swift, Lady Gaga, Madonna , Katy Perry เป็นต้น

#Ariana Grande #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *