หากคุณติดตามข่าวสารจากวงการบันเทิงต่างประเทศแล้วล่ะก็ คุณจะต้องได้ข่าวของนักร้องสาวชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Adele เกี่ยวกับการลดน้ำหนักจนมีหุ่นเพรียวเป๊ะมากขึ้นกว่าเดิม แต่การลดน้ำหนักของเธอนั้นก็ทำให้เกิดดราม่าจากบรรดาแฟนคลับบางส่วน เดือดร้อนถึงอดีตเทรนเนอร์ที่ทนไม่ไหว จนต้องออกมาปกป้อง Adele

Adele หุ่นดี กับการหันมาดูแลตัวเอง

หากคุณติดตาม Instagram ของนักร้องสาวคนนี้ คุณอาจจะเลื่อนผ่านรูปของเจ้าตัวกันมาบ้างแล้วก็ได้ เพราะในช่วงวันเกิดครบรอบ 32 ปีของเธอนั้น เธอได้ลงรูปในลุคที่ใครๆก็เกือบจะจำเธอไม่ได้ในไอจีของเธอ หลังจากที่เธอนั้นห่างหายจากการเล่นโซเชียลมีเดียไปนานพอสมควร โดยเธอได้โพสต์รูปลงพร้อมกับแคปชั่นกล่าวขอบคุณที่มาอวยพรในวันเกิดของเธอ รวมไปถึงอวยพรให้ทุกๆคนปลอดภัยจากสถานการณ์ในตอนนี้ เธอยังได้กล่าวถึงบุคลากรทางแพทย์ ซึ่งเธอได้ขอให้พวกเขาปลอดภัยจากความเสี่ยงต่างๆ พร้อมบอกว่าพวกเขาคือนางฟ้าสำหรับพวกเราทุกคนอีกด้วย

Adele ลดน้ำหนัก หุ่นสวย แต่กลับมีดราม่า

แต่ว่าหลังจากการโพสรูปดังกล่าวนี้ลงก็มีกระแสมากมายออกมา เพราะว่าก่อนหน้านี้ Adele ได้เจอกับเรื่องราวที่ถือว่าหนักสำหรับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่จะต้องเลิกรากับสามี และในฐานะชีวิตนักร้องที่เธอนั้นต้องได้รับการผ่าตัดกล่องเสียงของเธอ แต่เนื่องจากกระแสได้ถูกแบ่งออกเป็นสองทาง โดยที่กลุ่มแรกนั้นจะเป็นคอมเมนท์ที่บอกว่า เธอสวยดูดีขึ้นรวมไปถึงมีความสดใสมากขึ้นอีกด้วย ในขณะที่กระแสอีกด้านกล่าวว่าไม่ชอบที่เธอเป็นแบบนี้ แบบเก่านั้นจะดูดีกว่า เพราะมีน้ำมีนวล ซึ่งกระแสหลังนั้นหลายๆคอมเมนท์นั้นก็แรงพอสมควร

แต่ทางนักร้องสาวก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบแต่อย่างไร แต่ว่าเป็น Pete Geracimo ซึ่งเขาเป็นเทรนเนอร์ที่เคยเทรนให้กับนักร้องสาวคนนี้มากว่า 13 เดือน ซึ่งถือว่าพวกเขานั้นได้มีความสนิทสนมกันพอสมควร เขาได้ลงรูปคู่กับนักร้องสาว Adele พร้อมกับแคปชั่นที่กล่าวประมาณว่า การที่ Adele มีรูปร่างแบบนี้มันมาจากความอดทนและมีวินัยของ Adele เองซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางของนักร้องสาวที่จะมีสุขภาพที่ดีขึ้น การดูแลตัวเองของเธอนั้นทำไปเพื่อตัวเธอเองและลูกชายของเธอ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ก็ไม่ได้ทำให้ Adele ที่เรารักนั้นเปลี่ยนไปเลย หลังจากการโพสต์นี้เผยแพร่ออกมาก็ทำให้มีกระแสปกป้อง Adele นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตอย่าง Hello และเพลงอื่นๆขึ้นมาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

#Adele #Pete Geracimo #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *