ในสมัยนี้ใครๆก็ต้องรู้จัก แอปพลิเคชั่นชื่อดัง มาแรง อย่าง TikTok อย่างแน่นอน เพราะยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ด้วยแล้วล่ะก็ ทำให้ยอดดาวน์โหลดของแอปพลิเคชั่นนี้พุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนๆก็ต้องเคยมีเพลงที่ฟังแล้วคุ้นหูอย่างบอกไม่ถูกใน คลิป TikTok บทความนี้จะพามาดูบรรดาเพลงฮิตที่มักจะถูกใช้ใน TikTok ว่ามีเพลงไหนกันบ้าง

เพลง TikTok – ลันลันลา ลันลันลา ซุปเปอร์วาเลนไทน์ : เจน – นุ่น – โบว์ SUPER วาเลนไทน์

สามารถรับฟังเพลงได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=ScfvC25p_Q4

เพลงนี้มาแรงที่สุดไม่มีใครเกินแล้ว กับเพลงของวงซุปเปอร์วาเลนไทน์เพลงนี้ เพราะว่าจากกระแสที่เห็นกันได้อย่างชัดเจนอยู่แล้วว่ามีคนนำเพลงนี้ไปประกอบใน แอป TikTok เยอะมากขนาดไหน เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อเพลงร้องง่ายๆ เป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู แล้วยิ่งไปกว่านั้นท่าเต้นแซ่บๆจาก เจน นุ่น โบว์ ก็เพิ่มกระแสความฮอตของเพลงๆนี้เข้าไปอีก

เพลง TikTok – MILLI – พักก่อน (Prod. by NINO)

สามารถรับฟังได้จาก : https://www.youtube.com/watch?v=rUAuEo3t0-o

อีกหนึ่งเพลงมาแรงทั้งในกระแส TikTok และกระแสข้างนอกเลย ต้องยอมให้เขาเลยจริงๆกับเพลงนี้ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจวัยุร่นไทย จัดกันไปแบบจี๊ดๆเลยทีเดียว เวลาที่เอาเพลงนี้ทำเพลงประกอบวิดีโอ พร้อม Cover ท่าเต้นชิคๆจากสาวมิลลิ ไปตามๆกัน จนเกิดเป็นหนึ่งในเทรนด์ดังของ TikTok มาเลยทีเดียว

เพลง TikTok – GUNGUN – วาฬเกยตื้น

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=8iHB4KaehIA

เพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมากๆอยู่แล้วสำหรับนอกกระแส TikTok แต่ในกระแสแอป TikTok ก็ดังไม่แพ้กันเลย โดยที่คนที่ทำวีดีโอมักจะนำเพลงนี้ไปประกอบเวลาถ่ายคนที่ตัวเองชอบ ก็ไม่น่าแปลกใจด้วยเนื้อหาเพลงสุดลึกซึ้งฟังแล้วเขินไปตามๆกัน แล้วทำนองและเสียงร้องที่นุ่มละมุนละไมขนาดนี้ จะไม่ให้เป็นหนึ่งในเพลงสุดฮิตทั้งนอกและใน TikTok ไปได้อย่างไร

เพลง TikTok – Drake – Toosie Slide

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=xWggTb45brM

มาถึงอีกหนึ่งเพลงดังของฉบับสากลกันบ้าง เพลงนี้ก็เป็นหนึ่งในเพลงชาเล้นจ์ของ TikTok ที่ดังมากๆเพลงหนึ่ง ถึงแม้จะยังไม่ค่อยมีให้เห็นในไทยมากเท่าไหนต่างประเทศก็ตาม แต่ก็ถือว่าเพลงๆนี้เป็นเพลงประกอบคลิปของ TikTok ที่มีคนนำไปใช้เยอะมากๆอีกด้วย ซึ่งถูกนำไปใช้ประกอบการเต้นจังหวะเพลงแบบเบาๆไม่ได้ยากมาก แต่กลับมีอะไรๆ หากคุณยังไม่เคยฟัง เพลง TikTok เพลงนี้ลองกดเข้าไปฟังกันเลย

#เพลง TikTok #เพลงประกอบ TikTok #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *