เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานกับซิงเกิ้ลเพลง “ตามตะวัน” ผลงานเพลงแรกจากโปรเจกต์ My Hero จากค่าย GMM Grammy และ JOOX Music Application ที่งานนี้ได้นักร้องหนุ่มระดับตำนานอย่าง หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) และ แอ๊ด Carabao (ยืนยง โอภากุล) ในการถ่ายทอดเพลงนี้ออกมา

ผลงานเพลง “ตามตะวัน” จากโปรเจกต์  My Hero

เพลง ตามตะวัน เพลงนี้ เป็นผลงานเพลงของ หนุ่ม กะลา และ แอ๊ด คาราบาว ที่ต้องใจทำขึ้นมาเพื่อนส่งมอบกำลังให้กับคนที่กำลังต่อสู้เพื่อความฝันของตัวเอง โดยที่นักร้องมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กะลา ก็ได้แต่งทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเอง และคำร้องนั้นถูกเขียนโดย พยัต ภูวิชัย หรือที่เรารู้จักกันดีในฐานะของคนแต่งเพลง ยังยิ้มได้ ของ พลพล พลกองเส็ง นั้นเอง สำหรับภาพรวมก็ได้ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล  มาเป็น Executive Producer

MV เพลง ตามตะวัน กับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์

สำหรับในเรื่องของมิวสิควีดีโอเพลง ตามตะวัน นั้นก็ได้พระเอกเอ็มวีสุดฮอตไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ นั่นเอง ซึ่งเขาคนนี้มีดีกรีความฮอตแบบปรอทแตก ด้วยเป็นพระเอกหนุ่มจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series โดยในเอ็มวีนั้น ไบร์ทจะต้องแสดงในบทของ ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากที่จะเป็นผู้กำกับ แต่หนทางนั้นไม่ง่าย เขาจะต้องฟันฟ่ากับอุปสรรคมากมาย และแน่นอนว่าหลังจากปล่อยเอ็มวีนี้ไปได้แค่วันเดียว บรรดาแฟนคลับของหนุ่มไบร์ทก็แห่กันมาดูแห่กันมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยความรู้สึก หลังได้เล่นเอ็มวีเพลง ตามตะวัน

ถึงแม้จะเป้นพระเอกดาวรุ่งคิวทองมากแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าในที่สุดหนุ่มไบร์ท ก็ได้มีโอกาสมาแสดงในเอ็มวีเพลง ตามตะวัน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้เผยความรู้สึกที่ได้แสดงเอ็มวี ไว้ว่า

“ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสได้มาเล่นเอ็มวีเพลง “ตามตะวัน” ของน้าแอ๊ดและพี่หนุ่มครับ เพราะว่าผมติดตามผลงานพี่ๆ เขามาตั้งแต่เด็กๆ ผมโตมากับเพลงของพี่ๆ ทั้ง 2 คน นอกจากที่เรื่องราวของเอ็มวีเพลงนี้ จะเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน ของคนตกงาน คนที่ไม่มีเงิน คนที่มีภาระ มีแม่ที่ต้องดูแล ต้องสู้ชีวิตแล้ว เนื้อหาของเพลงยังทำให้ผมถึงกับน้ำตาไหล เมื่อได้ฟังครั้งแรกจริงๆ ครับ ผมเลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามเพลงที่เป็นอีกหนึ่งของการให้พลังใจ สู้ๆ อย่าท้อถอยนะครับ”

สำหรับคนที่ยังไม่เคยเข้าไปรับชมเอ็มวีนี้ก็สามารถไปรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=yklzF1PBC2U

สำหรับผลงานเพลงต่อไปในโปรเจกต์ My Hero จากค่าย GMM Grammy และ JOOX Music Application ก็ต้องคอยติดตตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป

#ตามตะวัน #หนุ่มกะลา #แอ๊ด คาราบาว #ไบร์ท วชิรวิชญ์ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *