ต้องขอบอกเลยว่าปังแบบสุดๆกันไปเลยกับ วง Klear เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกคือเพลง “ถ้าฉันเป็นแม่เธอ” จากอัลบั้ม Grow in the Dark เป็นเพลงปังๆที่ตีแผ่สังคมไซเบอร์บูลลี่ในสังคม แล้วล่าสุดวง Klear ก็ปังแบบหยุดไม่อยู่เช่นกัน เพราะว่าในครั้งนี้ก็กลับมาปล่อยเพลงล่าสุด “รักให้ตาย” เพื่อตอกย้ำกระแสสังคมในเรื่องของความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด

“รักให้ตาย” เพลงใหม่ มูฟออนจาก ความรักที่เจ็บปวดซ้ำไปซ้ำมา

เพลงนี้เป็นตัวแทนของการที่จะมูฟออนจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดซ้ำไปซ้ำมา “รักให้ตาย” เป็นเพลงความหมายดีเชียร์อัพคนที่ต้องทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่แย่ๆ โดย แพท-รัณณภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำ เป็นคนแต่งขึ้นเพื่อสะท้อนเรื่องราวความเจ็บปวดของการที่ต้องทนอยู่กับความรักที่แสนทรมาน เต็มไปด้วยความเจ็บปวด โดยได้ ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์  มาเป็นโปรดิวเซอร์ในงานนี้ด้วย

เอ็มวีเพลง “รักให้ตาย” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดช้ำผ่านนักแสดงซีรีส์สุดฮอต

ในส่วนของเอ็มวีเพลงก็ได้นักแสดงนำที่ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงจากสังกัดค่ายวัยรุ่นอย่าง นาดาว คือ กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล กับ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร มารับบทคู่รักที่ทั้งคู่นั้นอยู่ในความสัมพันธ์ทั้งรุนแรงและเจ็บปวด ซึ่โดยเอ็มวีนี้กำกับโดย กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนอีก เป็นผู้เขียนบทซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซึ่งผลตอบลัพธ์ก็ออกมาดีมากๆ เพราะ ยอดวิวของเอ็มวีใน 24 ชั่วโมงแรก นั้นได้ทะลุ 2 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แรงบันดาลใจ เพลง “รักให้ตาย”

ทั้งนี้นักร้องนำอย่าง แพท  ที่เป็นคนแต่งเพลงนี้ขึ้นมากฌได้เล่าถึงผลงานเพลง “รักให้ตาย” ว่า

“เพลง “รักให้ตาย” ได้แรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาที่เรารักใครมากๆ แล้วจบกันไม่ดี เปรียบเหมือนแก้วที่แตกไปแล้ว แต่เราพยายามที่จะหยิบขึ้นมาต่อให้มันเหมือนเดิมอีกครั้ง สุดท้ายเราก็รู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นมันแตก ถึงเอากาวมาทานอกจากที่จะไม่เหมือนเดิมแล้ว มันยังมีความทรงจำแย่ๆ ในอดีตเยอะเกินไปที่เราจะกลับมาอยู่ชีวิตของกันและกันอีกค่ะ โดยเนื้อเพลงเล่าถึงเรื่องราวที่เค้าอยากขอโอกาสกลับมาคืนดีกับเราอีกสักครั้ง พอนึกถึงเรื่องเก่าๆก็ยังร้องไห้ ยังคิดถึงเขาเหมือนเดิมแต่ว่ามันเข็ดเกินกว่าที่จะกลับไปอีก เราก็เลยต้องฝืนใจบอกเขาไปว่ารักให้ตายก็กลับไปไม่ไหวแล้วจริง ในพาร์ทของดนตรีพวกเราอยากให้เพลงนี้มันง่ายกับคนฟังค่ะ ไม่ต้องลีลาเยอะ ไม่ต้องหวือหวา เราไม่อยากเซอร์ไพรส์เขามากค่ะ แต่เราเน้นเนื้อเพลงให้มันชัด เรารู้สึกว่ามันต่างจากเพลงของวง Klear ที่ผ่านมาในเชิงเนื้อหา ดังนั้นก็อยากจะดึงความเด่นให้ไปอยู่บนเนื้อเพลง ซึ่งพวกเราเองก็อยากให้ตรงนี้มันคือจุดยืนของวง เพราะ Klear ไม่ใช่เพลงของคนที่แข็งแรงขนาดนั้น มันคือคนที่เจ็บเป็น มีความรู้สึก เพียงแต่ว่าฉันพยายามที่จะผ่านมันไปให้ได้มากกว่า เพลงนี้มันไม่ใช่เพลงดราม่า แต่มันก็ไม่ใช่เพลงของคนเข้มแข็งเกรี้ยวกราดค่ะ”

สำหรับแฟนๆ วง Klear ที่อยากรู้ว่าในครั้งหน้าทางวงจะปล่อยเพลงอะไรปังๆ มาอีกบ้างก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

สามารถรับฟังได้จาก : https://www.youtube.com/watch?v=4jfbfTqqSQ0

#เพลงใหม่ วง Klear #รักให้ตาย #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *