ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2562 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลิลลี่ สาวน้อยสามร้อยล้านวิว ได้สร้างความฮือฮาด้วยการปล่อยเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่เขียนโดย เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ พี่สาวของเธอ ที่มียอดวิวถึง 339 ล้านวิว และล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมซิงเกิล 2 “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” เป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเพลงนี้ก็ปังไม่แพ้กัน เพิ่งปล่อยเพลงมาได้เพียง 1 วันเท่านั้น มียอดวิวถึง 3.5 ล้านวิว

ผลงานใหม่ “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้

เพลง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” เป็นผลงานใหม่ของลิลลี่ที่เขียนด้วยปลายปากกาของเจนนี่ ที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองหาแฟนไม่ได้ โดยมีการสอดแทรกเนื้อร้องเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” เป็นกิมมิกที่ซ่อนอยู่ในผลงานด้วย

 ในส่วนของเอ็มวี ลิลลี่ได้แปลงโฉมเป็นคุณหนูที่มาพร้อมบอดี้การ์ด ที่แสดงโดย ฟลุ๊ก-ปาล์ม ได้หมดถ้าสดชื่น ศิลปินชายดูโอ้ แห่งค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น นั่นเอง และถูกวัยรุ่นชายที่หลายคนคิดว่าเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านกาแฟตามจีบ โดยชายหนุ่มคนนั้นก็คือ สิงหา โดยเจนนี่ก็ได้โผล่มาแจมในฐานะนักแสดงรับเชิญของมิวสิควิดีโอช่วงท้ายคลิป โดยมีบทบาทเป็น พี่สาวของสิงหง ผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟทำชงเองเสิร์ฟเอง

เมื่อเอ็มวีเพลง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” ถูกปล่อยออกมาชั่วโมงแรกก็มียอดวิวถึง 500,000 วิว และเมื่อผ่านมา 1 วัน ยอดวิวก็ได้พุ่งทะยานสู่ 3 ล้านวิวไปแล้ว ในวันที่ 30 พฤษภาคม หรือเพียงแค่หนึ่งวันหลังเพลงปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 15.00 น.) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้แน่นอน 

นอกจากเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่ปล่อยมาเพียง 3 ชั่วโมงก็ได้ 1 ล้านวิว และ 1 วัน 3 ล้านวิวเพลงแล้ว และในปัจจุบันยอดวิวก็ทะลุ 300 ล้านวิวไปแล้ว บอกได้เลยว่า เพลงนี้ลงเพียงวันเดียวยังปังแบบนี้ ถ้าเวลาผ่านไปจะต้องได้ยอดวิวมากกว่า นี้แน่นอน

และนอกจากจะได้ยอดวิว 3 ล้านภายใน 1 วันแล้ว ยังติดชาร์จ 1ในมาแรง บนยูทูปอีกด้วยปังสุดๆไปเลยจ้า อย่าลืมไปฟังเพลง “หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้” เพลงใหม่ของลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่นกันด้วยน้า

#ลิลลี่ #เจนนี่ #ได้หมดถ้าสดชื่น #หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *