ในวงการบันเทิงแต่ละประเทศ ย่อมจะต้องมีเรื่องน่าปวดหัวเกี่ยวกับแอนตี้แฟนที่มักจะนำเรื่องราวและการสร้างปัญหาต่างๆมาให้ แต่สำหรับในวงการบันเทิงเกาหลีนั้น แอนตี้แฟน ของประเทศเกาหลี ถือเป็นหนึ่งในแอนตี้แฟนที่มีความน่ากลัวมากๆ เพราะไม่ได้ทำร้ายกันเพียงแค่คอมเมนท์แย่ๆผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ถึงกับขนาดขู่ฆ่ากันเลยทีเดียว

ลิซ่า แบล็คพิงค์ ถูกขู่ฆ่า !

การเป็นคนดังไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะท่ามกลางแฟนคลับมากมายที่รักพวกเขา ก็ไม่รู้ว่าจะมีจำนวนคนที่เกลียดเขามากมายแค่ไหน ซึ่งการคุกคามของแอนตี้แฟนก็มีหลายระดับแต่ไม่ว่าระดับไหนก็ส่งผลต่อตัวศิลปินเองทั้งสิ้น โดยที่พบเห็นได้บ่อยที่สุดก็จะเป็นข้อความแอนตี้แฟนจากโซเชียลมีเดียวต่างๆ ซึ่งข้อความเหล่านี้ก็เคยทำให้ศิลปินนักร้องหลายๆคนโดนทำร้ายสภาพจิตใจจนต้องตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปในที่สุด และการคุกคามก็มีรุนแรงมากไปถึงการขู่ฆ๋าเลยทีเดียว

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนในวงการบันเทิงเกาหลีหลายคนถูกขู่ฆ่ามาแล้ว เช่น A-PINK , TWICE , จีมิน BTS , 2PM , โรเซ่ BLACKPINK และล่าสุดก็คือนักร้องขวัญใจชาวไทยและทั่วโลกจากวง BLACKPINK เช่นเดียวกัน ก็คือ ลิซ่า หรือ ลลิษา มโนบาล นั่นเอง โดยมีการขู่ว่า จะทำร้ายลิซ่าในวันที่วงของพวกเธอคัมแบ็คในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยข้อความขู่ฆ่านั้นระบุไว้ว่า จะฆ่านักร้องสาวในวันที่เธอคัมแบ็ค และมีปืนไว้พร้อมแล้ว นอกจากนี้ยังมีการลงรูปน่ากลัวๆหลายรูป รวมไปถึงมีการนำรูปลิซ่าไปวางไว้ที่หลุมศพอีกด้วย

ซึ่งการขู่ฆ่าในครั้งนี้ก็ได้นำไปสู่ แฮชแท็กปกป้องลิซ่าในทวิตเตอร์ คือ #ProtectLisa ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับของลิซ่าเองลุกฮือขึ้นมาปกป้องเธอ พร้อมกับเรียกร้องให้ทางค่ายมีมาตรการการป้องกันศิลปินอีกด้วย ซึ่งสำหรับการตอบรับของทางค่าย YG ทางค่ายได้ออกมชี้แจงว่า ทางค่ายต้นสังกัดของลิซ่านั้นได้มีการใช้มาตรการอย่างดีที่สุดเพื่อดูแลความปลอดภัยและปกป้องบรรดาศิลปินและแฟนคลัย และทางค่ายก็ได้ออกมาชี้แจ้งว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและทำการเฝ้าระวังและดูแลความปลอดภัยเพียงอย่างเดียว แต่ทางค่าย YG นั้นกำลังรวบรวมหลักฐานข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการขู่ฆ่าในครั้งนี้จากแฟนๆที่ส่งมาให้กับทางต้นสังกัด ทางค่ายจะมีการดำเนินการเอาผิดทางกฎหมายอย่างจริงจัง สำหรับความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป นักร้องสาวลิซ๋า BLACKPINK จะยังคงโดนคุกคามร้ายแรงอย่างนี้ต่อไปหรือไม่ก็ต้องรอติดตามข่าวกัน

#ไอดอลเกาหลี #Lisa Blackpink #ถูกคุกคาม #ข่าววงการบันเทิงเกาหลี #ไอดอลถูกขู่ฆ่า #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *