หลังจากที่ศิลปินนักร้องมากความสามารถคนนี้ได้ยุติการทำหน้าที่เป้นศิลปินกลุ่มในวง Room39 แว่นใหญ่ หรือ โอฬาร ชูใจ ก็ได้มากลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว โดยที่เขาได้มาเป็นศิลปินเดี่ยวและผู้ดูค่ายเพลง Holyfox ซึ่งหลังออกมาทำงานเพลงของตัวเอง ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ซึ่งใครๆก็คงต้องเคยได้ยินเพลงของเขา เพลงฮิตติดชาร์ต ฮิตติดหูมากๆเลยทีเดียว เช่น “เจ็บจนพอ”, “หัวหิน” และ “ลืมไป” ซึ่งก็สามารถได้รางวัล Best New Asian Artist Thailand จากงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) มาครอบครองกันเลยทีเดียว

Wanyai แว่นใหญ่ การกลับมากับผลงานเพลงใหม่ “เงา”

ในการกลับมาออกซิงเกิ้ลใหม่ในครั้งนี้ของนักร้องมากฝีมืออย่าง แว่นใหญ่ โดยผลงานนี้ถือเป็นซิงเกิลที่ 5 ที่แว่นใหญ่ได้ทำออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว ในครั้งนี้เขาได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า เพลง “เงา” เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่สุดแสนจะเจ็บ ทั้งเจ็บทั้งจุก เมื่อความรักของคนทั้งสองไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาทั้งสองหวังไว้ เป็นความรักที่จบลงไปแล้ว เหลือก็แค่เพียงความทรงจำของทั้งสองคนที่เคยรักกัน เหมือน “เงา” ที่จะคอยติดตามทั้งสองไปตลอด

ส่วนในเรื่องของเอ็มวีก็ต้องขอบอกเลยว่าเจ็บไม่แพ้เนื้อร้องเลยทีเดียว โดยจะเป็นเรื่องราวของคู่รักที่วันหนึ่งพวกเขานั้นเคยมีความสุขมาก ก่อนที่ความรักจะพังทลายลง พวกเขาทั้งสองเองก็ได้ย้อนกลับมาชมภาพความสุขรวมไปถึงเรื่องเศร้าในอดีตของตัวเอง ณ โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ที่มีการฉายเรื่องราวของพวกเขาขึ้นจอขนาดใหญ่ และทั้งคู่ก็ได้แสดงสีหน้าที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของทั้งสองคนออกมา

แว่นใหญ่ นักร้องเดี่ยวผู้ประสบความสำเร็จ ได้กล่าวถึงผลงานเพลงล่าสุด

“ผลงานเพลงล่าสุด “เงา” เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ผ่านเรื่องราวอุปสรรคมากมายจนสุดท้ายความรักครั้งนี้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้แล้วสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่นั้นคือความทรงจำซึ่งความทรงจำก็เปรียบเสมือน “เงา” ที่ติดตามเราไปตลอด ขณะเราทุกคนกำลังเดินทาง ไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่แม้ว่าเราจะนั่งอยู่กับที่หรือนอนเฉยๆ อยู่บนเตียง เวลาก็จะพาเราไปข้างหน้าเสมอและทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลารวมถึงความรู้สึกที่เรามีต่อกัน เราจะพยายามวิ่งไล่ไขว่คว้าเอาความรู้สึกนั้นกลับมาเพียงใดสิ่งที่เราโหยหาไขว่คว้าเป็นได้แค่เพียงภาพเงาในความทรงจำของเราเท่านั้น ไม่สามารถจับต้องมันได้เลย เพลง “เงา” เป็นเพลงลำดับ 5 ของผมในนามศิลปินเดียววันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วของการครบหนึ่งปีแล้วอยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและสนับสนุนผลงานของผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้สุดความสามารถต่อไปครับ”

#เพลงเศร้า #เพลงใหม่ #เงา #แว่นใหญ่ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *