ถึงแม้ว่าการแข่งขันของรายการ The Mask งานวัด จะจบลงแล้ว แต่หน้ากากปาโป่ง รองแชมป์ซีซั่น ซึ่งภายใต้หน้ากากนั่นก็คือ ดิว (อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์) หรือ ดิว เดอะสตาร์ 5 แต่ความรู้สึกประทับใจของดิวต่อการแข่งขันในรายการยังคงอยู่ และดิวยังเผยความรู้สึกดังกล่าวและให้สัมภาษณ์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยดิวได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อผู้เข้าแข่งขันในรายการไว้ว่า “เราได้มิตรภาพและพบว่าทีมงานน่ารักมากๆ ครับ เราได้ศักยภาพของนักร้องคนอื่น อย่างบางคนเราก็ได้เห็นอยู่แล้วอย่าง โดม จารุวัฒน์ แต่พอมา The Mask Singer ก็เห็นมากกว่าเดิม หรืออย่างเราก็เห็นน้อง เจมส์ Trinity (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) เราเห็นว่าเขาแสดงได้ดีมาก เป็นนักเล่าเรื่องที่สุดยอดและทำให้เราอยากเอาใจช่วยเขา ร้องไห้ไปกับสตอรี่ที่เขาเล่าถ่ายทอดมา หรือน้อง เติร์ด (ลภัส งามเชวง) ก็เสียงหล่อมาก ร้องเพลงดีเต้นก็ดี หรือแม้แต่พี่ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และน้อง มุก (วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) 

อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ หน้ากากม้าหมุน ที่เก่งมาก และเรานับถือเขามากที่เห็นเขาสู้มานานกว่าจะเป็น WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ทุกวันนี้ คือมันประทับใจในทุกหน้ากากที่มา หรือ แม้แต่ หน้ากากบิงโก อย่าง ตั้ม (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม) ที่เรามองว่าเสียงเขาหล่อมากจนเราคิดว่าถ้าเราแต่งเพลงให้เขาร้องมันจะเป็นยังไงนะ”

ดิวดีใจที่ได้ร่วมงานกับ อาม-ชุติมา

และเนื่องจากหลังจบการแข่งขันแล้วดิวเองก็บอกว่าอยากทำเพลงที่มีภาษาอีสาน ทำให้ทางเราต้องสอบถามเรื่องความเป็นไปได้ในการที่ร่วมงานกับ อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ สาวน้อยเสียงใสลูกอีสานคนเดียวของการแข่งขัน โดยดิวก็ได้ตอบกลับมาว่า “เขาจะอยากร่วมงานกับเราไหมเนี่ย (หัวเราะ) The Mask งานวัดซีซั่นนี้ ก็ต้องยกให้ อาม (ชุติมา โสดาภักดิ์) คือเสียงเขามีเสน่ห์มาก และโดนเสียงเขาตก คือที่ผ่านมาเราได้รู้จักเขาจากข่าว เขาจะดูแข็งๆ แต่พอมาร่วมงานจริงก็พบว่าเขาเป็นเด็กที่น่ารักมาก”

นอกจากที่ดิวได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ The Mask งานวัดแล้ว ดิวยังพูดถึงการอำลาวงการจากที่เดิมนั่นก็คือ GMM Grammy แต่ตอนนี้ดิวได้ย้ายสังกัดใหม่มาเป็น Neon Music แล้วรวมไปถึงเป้าหมายใหม่ของดิวนั่นก็คือการเป็นนักแต่งเพลงที่กำลังเติบโตนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามผลงานเพิ่มเติมของ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 5 ได้ทาง YouTube: Neon Music หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/results?search_query=+Neon+Music และผลงานการโคเวอร์เพลงของดิว YouTube: dew_arrunpong หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/channel/UCo9JLZ5qCWnN0iX-r5I4K3g แล้วอย่าลืมไปติดตามผลงานเพลงของ หน้ากากปาโป่ง กันนะ

แหล่งที่มาจาก https://www.facebook.com/

#ดิว #หน้ากากปาโป่ง #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *