เป็นการกลับมาอีกครั้งของนักร้องที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่ แล้วการกลับมาครั้งนี้ของเขาก็ได้เปลี่ยนโฉมครั้ง ให้มีสีสันมากกว่าเดิม โดยการกลับมาครั้งนี้เขาก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ไฉไลกว่าเดิม คือ Happy Alone โดยซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาก็คือ เพลงจังหวะสบายๆอย่างเพลง Cosplay (คอสเพลย์)

เพลงใหม่วง The Mousses ผลงานเพลงสุดเท่จนทำให้แฟนๆต้องร้องกรี๊ด

จะไม่ให้กรี๊ดยังไงไหว ก็เพราะว่าโฉมใหม่ของวงนี้ของบอกเลยว่า เท่ จะสาวๆต้องเท่ใจให้อย่างแน่นอน โดยที่ทั้ง 4 หนุ่มวง The Mousses (เดอะ มูส) ค่าย genie records ได้ปรับลุคใหม่แบบไฉไลมากกว่าเดิมในอัลบัมHappy Alone (แฮปปี้ อโลน)  อัลบัมนี้ โดยเพลงที่ปล่อยออกมานั้นก็มาในสไตล์โมเดิร์นป็อปร็อก ซึ่งทางวงยังได้ รัฐ แทททูคัลเลอร์ กับ ปู๋ 25hours มาช่วยเขียนเนื้อเพลง รวมไปถึง แม็ก  อาสนัย อาตม์สกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย และในการเปิดตัวเพลง Cosplay (คอสเพลย์) นี้ก็ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต พีช พชร มาร่วมแสดงด้วย

The Mousses กับผลงานเพลงล่าสุด Cosplay (คอสเพลย์)

โดย จ๊ะ หนึ่งในสมาชิกของวงได้กล่าวไว้ว่า “สำหรับชื่ออัลบั้ม Happy Alone มาจากสมัยที่เราไปงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตใต้ดินของกลุ่มเพื่อนที่รวมตัวกันเล่นคัฟเวอร์เพลงศิลปินที่ตัวเองชอบ เราโตมากับคำว่าปาร์ตี้ Happy alone ที่เราจะมีความสุขกับการไปเล่นคอนเสิร์ตในกลุ่มคนที่รู้จักเราในตอนนั้น ในมุมมองของเรา Happy alone หมายถึง การรักเคารพและการให้คุณค่าในตัวเอง ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีให้เรามีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอ ถ้าเปรียบกับเรื่องความรักการอยู่คนเดียว จะมีแฟน หรือไม่มีแฟนเราไม่จำเป็นต้องไปทุกข์ เรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวได้

ถ้าวันหนึ่งเราอกหักเลิกกับแฟนเราจะไม่หาคนผิด ไม่โทษใคร แต่เราเลือกที่จะมองอย่างเข้าใจและจดจำความทรงจำดี ๆ ที่เคยมีร่วมกันเอาไว้แทน อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 7 เพลงมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไปแต่ทุกเพลงตั้งต้นจากคำว่า Happy alone เพราะเราอยากส่งพลังบวกให้ทุกคนมีความสุขกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอครับ”

และ แอร์ ก็ได้กล่าวไว้ดังนี้  “สำหรับเพลง Cosplay มันคือการสวมบทบาทเป็นใครซักคนที่เราไม่ได้เป็น หรือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่เราอยากจะเป็น แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะเป็นอะไรพอถอดออกมาเราก็เหมือนกันหมด เราคือมนุษย์ ถ้าอยากจะรู้จักใครซักคนเราก็ควรเปิดใจรู้จักให้หมดเปลือกเอาให้เห็นกันไปถึงข้างในเลยดีกว่า เนื้อหาเพลงนี้เราจะไม่ได้ลงลึกในเรื่องความรัก เพลงนี้เราจะเสนอในเรื่องของแฟนตาซี การจินตนาการ เราเลยนึกไปถึงประเทศญึ่ปุ่น เค้าจะมีวันแต่งตัวคอสเพลย์กัน ดนตรีก็สนุกไปตามเนื้อเพลงเลยจะเป็นเพลงป๊อปที่มีส่วนผสมมันส์ ๆ หลายอย่าง ทั้งร็อก เรกเก้ ไปจนถึงบริตพอป การาจร็อก

ส่วนของเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วครับ ก็ได้ พีช พชร มาเล่นเอ็มวีให้ครับ เรื่องราวในเอ็มวีนำเสนอความสนุกสนาน การจินตนาการของเด็กผู้ชายเนิร์ด ๆ ในโลกของแฟนตาซี สีสันในเอ็มวีก็เลยจะออกมาแบบฉูดฉาดหน่อย รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมของพวกเราก็ต้องจัดจ้านไปด้วย ฝากติดตามครับเอ็มวีเพลง คอสเพลย์  ด้วยนะครับ”

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีข้อความจาก นักแสดงหนุ่มชื่อดัง พีช พชร กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “นี้เป็นงานแรกของผมหลังจากโควิดเลยครับ วันถ่ายทำสนุกมากฮะเพราะได้เล่นหลายคาแรกเตอร์มีฉากหนึ่งที่ผมต้องเต้นวนไปมาอยู่ 3-4 ชั่วโมงเพราะนางเอกต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าตั้ง 5 ชุด อยากเห็นเหมือนกันครับว่าภาพจะออกมาเป็นแบบไหน

ฝากติดตามความสนุกสนานเอ็มวี เพลงใหม่ของ เดอะ มูส ด้วยนะครับ” เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับเพลงต่อไปที่ ที่ The Mousses จะเอามาปล่อย จะเป็นเพลงไหน เนื้อหาอะไร ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

สามารถรับชมได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=tlSdY5735cg

#Cosplay #เพลงใหม่2020 #The Mousses #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *