หลังจากที่ค่ายได้จักแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตให้ศิลปินดังมากมายมากว่า 10 ปี กับ 411ent (โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์) ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ กึ้ง เฉลิมชัย (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) ผู้เป็นคนสร้างค่ายเพลงนี้ขึ้นมาและเลือกศิลปินคนแรกของค่ายเป็น แอลลี่ นิติพน (อชิรญา นิติพน)และได้ประกาศจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกให้กับแอลลี่ซึ่งเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music และเธอเองก็แจ้งเกิดมาจากเพลง “How To Love” ที่ใครๆก็รู้จักอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เพลง “How To Love” ของแอลลี่ก็มียอดวิวถึง 23 ล้านวิวแล้ว ในระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น

สำหรับแฟนมีตติ้งของแอลลี่ในครั้งนี้มีชื่อว่า 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY ซึ่งแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะถูกจัดผ่านช่องทางการรับชมแบบออนไลน์ นั่นก็คือแอปพลิเคชั่น Zoom นั่นเอง โดยการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ แอลลี่จะแสดงความสามารถในด้านที่เธอถนัด ทั้งการร้องเพลงการเต้น Performance และพูดคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองให้เหมือนกับปาร์ตี้ของเธอและแฟนคลับ

แอลลี่ตื่นเต้นกับงาน Fan Meeting ครั้งแรก

ซึ่ง แอลลี่ ได้เล่าถึงงาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY ไว้ว่า “สวัสดีค่ะ แอลลี่จาก 411 Music นะคะ เร็วๆ นี้จะมีงานที่อยากเชิญทุกคนให้มาสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คืองาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY นะคะ วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ 1 ทุ่มตรงค่ะ แอลลี่ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ เพราะว่างานนี้เป็นงานแรกที่จะได้เจอกับทุกๆ คน และเราก็จะได้มาร้องเพลง มาเต้น มาปาร์ตี้ด้วยกันให้ทุกคนหายคิดถึงนะคะ ในวันนั้นก็จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และก็มีเซอร์ไพรส์ที่ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ ให้ทุกคนไปดูกันในวันงานนะคะ เจอกันค่ะ” และนอกจากนี้เธอยังโพสต์ภาพโปสเตอร์แฟนมีตติ้งพร้อมแคปชั่นว่า “you’re invited! แล้วมาสนุกกันนะคะ”

งาน 1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2020 นี้เวลา 1 ทุ่มตรง โดยจะเริ่มเปิดให้แฟนๆได้ซึ่อบัตรในวันที่ 27 มิถุนายน 2020 นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป แฟนๆแอลลี่ห้ามพลาด

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลลี่ ได้ทาง Instagram: allynitibhon หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.instagram.com/allynitibhon/ และสามารถติดตามผลงานเพลงของแอลลี่ และศิลปินคนอื่นในค่ายได้ทาง YouTube: 411ent หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/user/411ent

อย่าลืมนะ แล้วมาสนุกกับแอลลี่ด้วยกัน!!!

#แอลลี่ แฟนมีตติ้ง #1st Online Fan Meeting : ALLY’s PARTY #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *