ที่ผ่านมาศิลปินดังหลายๆคนจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เจอเสียงวิจารณ์ในแง่ลบจากกลุ่มแอนตี้แฟนคลับจนส่งผลกระทบต่อจิตใจของ เจนนี้ และน้องๆในค่าย ทำให้ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้ตัดสินใจแต่เพลง และทำเพลงชื่อ “นักเลงโซเชียล” ให้ ป๊อกแป๊ก-ดนัย พันธ์ครุฑ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 ให้ได้ร้องหลังจากที่ป๊อกแป๊กนั้นถูกคัดออกจากรายการไปแล้ว ซึ่งนี่คือการตลาดของค่ายที่เจนนี่ได้ตั้งไว้นั่นก็คือ หากเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วมัยอดวิวถึง 10 ล้านวิวจะสามารถกลับเข้ามาแข่งขันอีกครั้งเพื่อเป็นศิลปินน้องใหม่ในค่ายเพลงได้ไหมดถ้าสดชื่นอีกครั้ง

ที่มาของชื่อเพลง

ซึ่งเพลง “นักเลงโซเชียล” ป๊อกแป๊กเองก็ได้สื่อความรู้สึกถึงความรู้สึกของคนที่ได้พบเจอการบูลลี่ผ่านโลกโซเชียล และไม่รู้ว่าทำไมคนที่บูลลี่ต้องทำแบบนั้น ไม่รู้เหตุผล ไม่รู้ที่มา และ signature เด็ดของเพลงนี้นั่นก็คือ เจนนี่ เจ้าของค่ายเพลง ได้รับเกรียติมาฟีทเจอริ่งด้วยนั่นเอง เพื่อ

“นักเลงโซเชียล” กล่าวถึง การถูกการบูลลี่ผ่านโซเชียล

เพลง ป๊อกแป๊กได้สื่อความรู้สึกของคนที่พบเจอการบูลลี่ผ่านโซเชียล และไม่รู้ทำไมคนบางคนถึงเลือกทำพฤติกรรมนั้น โดยซิงเกิลนี้เจนนี่เองได้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย เพื่อระบายความรู้สึกของตัวเองที่เคยเสียความรู้สึกเพราะคอมเมนต์ในโซเชียล

หลังจากปล่อยออกมาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ปัจจุบันนี้ยอดวิวเพลง “นักเลงโซเชียล” ก็มียอดวิวทะลุ 3 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) ซึ่งถ้ายอดวิวเพลงทะลุ 10 ล้าน ป๊อกแป๊กจะได้กลับมาร่วมรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น 2 อีกครั้ง

นอกจาก ป๊อกแป๊ก DM008 แล้ว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น) ก็ได้มอบเพลงอื่นๆให้กับผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบอื่นๆอีก เช่น บีม DM012 (บีม โชคทวี ยายีรัมย์) กับเพลง ไม่ต้องทำเป็นรัก ที่ตอนนี้มียอดวิวถึง 6.2 ล้านวิว และ อาร์ DM014 (อาร์ ชิษณุพงศ์ ใจดี) ในเพลง เจ็บไปด้วยกัน ซึ่งมียอดวิว 3.1 ล้านวิวนั่นเอง

และตอนนี้สามารติดตามผลงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทาง Facebook: น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ YouTube: ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และติดตาม Facebook ส่วนตัวของเจนนี่: รัชนก สุวรรณเกตุ

#เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น #ป๊อกแป๊ก #นักเลงโซเชี่ยล #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *