พูดถึงนักร้องศิลปินมากความสามารถ ทำให้ต้องนึกถึงนักร้องสาวสวย เสียงใสคนนี้ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ ส้ม มารี ซึ่งตอนนี้ส้มเองยังคงปล่อยเพลงเศร้าแบบติดๆกันมาไม่มีหยุดเลยทีเดียวสำหรับสาวสวยคนนี้ เมื่อย้อมไปประมาณ 1 ปีที่แล้ว ส้ม มารี ได้ปล่อยซิงเกิลหนึ่งที่มีชื่อว่า “รางวัลปลอบใจ” 

ที่มาของชื่อเพลง กล่องสุ่ม

ซึ่งเพลงนี้ส้มได้ชวน LAZYLOXY แร็ปเปอร์ชื่อดังที่มีผลงานเพลงระดับร้อยล้านวิว มาฟีทเจอริ่งด้วยและเพลงที่ปล่อยต่อกันมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้วนั่นก็คือเลง “หรือฉันคิดไปเอง” ซึ่งเอ็มวีนี้ส้มเองก็บอกว่าเป็นเอ็มวีแรกที่เธอต้องจูบจริงทำให้เอ็มวีนี้พิเศษสุดๆสำหรับเธอ โดยล่าสุดส้ม มารี ก็ได้ส่งเพลง “กล่องสุ่ม” ที่มาพร้อมเอ็มวีที่เรียบง่าย แต่มีอารมณ์เพลงที่เข้มข้น

ซึ่งเพลง “กล่องสุ่ม” ส้ม มารีเองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รายการ มิตรรักนักสุ่ม โดยส้มได้เปรียบเทียบเพลงนี้ออกมาได้คร่าวๆว่า การเปิดกล่องสุ่มก็เหมือนความรักที่เธอไม่รู้ว่าหากเปิดมันแล้วภายในกล่องจะเป็นสิ่งที่เราอยากได้หรือไม่ ก็เหมือนกับการตามหาความรักที่ไม่รู้ว่าคนๆนั้นที่เราพบจะเป็นคนที่เราตามหาหรือไม่ เพราะในทุกๆวันนี้มีหลายคนที่เจอความรักที่ภายนอกดูสวยงามแต่ภายในกลับไม่ใช่แบบที่เขาหรือเธอคิด โดยซิงเกิลนี้ส้มได้ ข้าว Fellow Fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) มาแต่งเนื้อร้องให้ 

“กล่องสุ่ม” ซิงเกิลใหม่ของส้ม

โดย ส้ม มารี ได้พูดถึงการทำเพลง “กล่องสุ่ม” ซิงเกิลใหม่ของเธอว่า “ความรู้สึกแรกที่อยากจะพูดคือคำขอบคุณที่ทุกคนเข้ามาฟังเพลง กล่องสุ่ม กันมากมายค่ะ ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นจากความที่เราอยากมีสักเพลงหนึ่งที่เขียนมาจากสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักส้ม นั่นก็คือการเปิดกล่องสุ่มเลยปิ๊งไอเดียที่จะนำเอาคำว่าสุ่มมาเป็นตัวตั้ง

หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาที่บรรจบกันพอดีระหว่างส้ม และพี่ข้าว Fellow Fellow มาช่วยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งพี่ข้าวเขียนออกมาได้เกินจากที่เราคิดไว้มากค่ะเพราะไม่ได้มีแค่คำว่าสุ่ม แต่มาทั้งกล่องสุ่มเลย พอนำมาใส่รวมกับดนตรียิ่งเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ ค่ะ ส่วนมิวสิควิดีโอ เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทางทีมงานตัดสินใจทำกันเองง่ายๆ โดยให้ส้ม เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจตามที่ได้เห็นในมิวสิควิดีโอก็เล่นเอาร้องไห้จนตามบวมกันเลยค่ะ สุดท้าย ส้ม อยากฝากให้ทุกคนกดเข้าไปฟังเพลง “กล่องสุ่ม” กันเยอะๆ ซึ่งส้มเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ”

ตอนนี้เพลง “กล่องสุ่ม” ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกันใน YouTube: Spicydisc หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/user/spicydisc และส้ม มารี ได้ทำช่องยูทูปที่เกี่ยวกับการเปิดกล่องสุ่ม และไลฟ์สไตล์ของเธอเอง YouTube: zommarie หรือกดที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/user/TheZomMarie และแฟนๆสามารถฟังเพลง “กล่องสุ่ม” ได้แล้วในสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น

JOOX: https://joox.page.link/NEfMit

Spotify: https://spoti.fi/3czWGoy

Apple Music: https://apple.co/2z6hmHe

YouTube Music: https://bit.ly/2XvDYdu

Tidal: https://bit.ly/2XYrmKX

TrueID Music: https://bit.ly/2Y3JF1c

LINE Melody: https://melody.line.me/melody/21043

Mobile Download: *49154477

#ส้ม มารี #กล่องสุ่ม #เพลงไทย #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *