“Black Clover” เพลงใหม่ของอนิเมะชื่อดังที่ได้ TXT 5 หนุ่มบอยแบนด์วงใหม่จากค่าย BigHit Entertainment ที่ตอนนี้กำลังมีกระแสความปัง ความดังและความหล่อออร่าพุ่งกุมหัวใจสาว ๆและเหล่าแฟนบอยไปได้อย่างล้นหลามหลังการเดบิวต์ และล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าในเดือนกันยายน 2020 นี้ จะได้ใช้เสียงร้องเพราะๆและมีเอกลักษณ์ของพวกเขาในการร้องเพลงประกอบอนิเมะเพลงใหม่ของช่อง Cartoon Club Channel ของประเทศญี่ปุ่น กับการ์ตูนเรื่อง “Black Clover”

“Black Clover” คือการ์ตูนญี่ปุ่นหรือที่เราเรียกกันว่าอนิเมะจากช่อง Cartoon Club Channel เป็นการ์ตูนแอคชั่นที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่ม 2 คน ในหมู่บ้านเวทมนตร์ของอาณาจักรโคลฟเวอร์ ตัวละครหลักคือ แอสต้า กับ ยูโน่ เด็กหนุ่มกำพร้าที่ 1 คนเกิดมาโดยไร้เวทมนตร์

ในขณะที่อีกคนมีพรสวรรค์ขั้นสูง และเมื่อถึงวัยที่จะได้รับรับกริมัวร์ ทั้งคู่ก็ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ของโลกนี้ให้ได้ ซึ่งการ์ตูนเรื่องที่ว่านี้ กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เพราะเป็นการ์ตูนที่มีทั้งความสนุก แอคชั่น เร้าใจและแฝงแง่คิดไว้ทุกตอน

Black Clover” เพลงที่จะทำให้ได้เห็นศักยภาพที่มากขึ้นของ TXT

Black Clover | TXT มีกำหนดที่จะปล่อยเพลงออกมาในวันที่ 30 ก.ค. 2563 โดยเพลงนี้จะเป็นการเปลี่ยนเพลงเปิดฉากของอนิเมะเรื่องนี้จากเพลงเดิมที่เคยใช้ไปเป็นเพลง โดยทาง Cartoon Club Channel ได้เลือกให้หนุ่ม ๆ TXT เป็นผู้ขับร้องเพลงธีมใหม่ทั้งหมดและจะทำเป็นซาวด์แทร็กซีรีย์อนิเมชั่น Black Clover อีกด้วย

โดยในวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปลี่ยนธีมเพลงเป็นเพลงใหม่โดย TXT จะเป็นวงที่ได้เข้ามาร้องเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง “Black Clover” ที่เป็นซีรีย์อนิเมชั่นญี่ปุ่นจากการ์ตูนยอดนิยมของคนทั่วโลกอยู่ตอนนี้ซึ่งนับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของหนุ่ม ๆทั้ง 5 ที่จะได้โชว์ศักยภาพใหม่ๆ ความสามารถในการร้องและเสน่ห์ที่แตกต่างของแต่ละคนให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นและเป็นการขยายฐานแฟนคลับไปยังกลุ่มอื่น ๆได้อีกด้วย

โดย ‘‘Black Clover” จะออกอากาศในวันที่ 1 กันยายน 2563 บนรายการเพลงของญี่ปุ่นที่กำลังจะมาถึงและจะเปิดตัวซาวแทร็กของเพลงประกอบในอัลบั้มนี้ด้วยเพลง ‘‘Everlasting Shine” ที่จะเป็นเพลงเปิดตัวธีมเพลงใหม่ของการ์ตูนเรื่องนี้  อีกทั้ง “Everlasting Shine” ก็เคยเป็นเพลงต้นฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่จะถูกนำมารีเมกใหม่ โดยใช้เสียงร้องของหนุ่ม ๆ TXT ในการขับร้องและจะปล่อยเพลงที่ 2 Drama ที่เป็น อีกเพลงใน 3 ซาวแทร็กในอัลบั้มเพลงของการ์ตูนเรื่อง‘ Black Clover

ซึ่งก่อนหน้านี้การ์ตูนเรื่องนี้ ได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นไปเมื่อต้นปีนี้ด้วยซิงเกิ้ลเพลง Magic Hour ที่เปิดตัวมาก็ติดชาร์ตยอดนิยมรายวันของ Oricon และต่อมาก็ได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างเป็นทางการจากสมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงแห่งประเทศญี่ปุ่นไปแล้วด้วย

เครดิตรูปภาพ soompi.com และ bclover.j

#TXT #Black Clover #ศิลปินต่างประเทศ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *