มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆกับ ซีรีส์วาย เรื่องดังเรื่องนี้ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ที่ทั้งนักแสดง ทั้งซีรีส์ก็มีกระแสดังเปรี้ยงปร้างอย่างฉุดไม่อยู่แล้ว และสำหรับเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน บทความนี้จะมารวม 4 เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ จะมีเพลงไหนที่ดังจนติดหูบ้างไปดูกันเลย

คั่นกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – ไบร์ท วชิรวิชญ์

รับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=leevExpA8ec

เพลงนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ ซึ่งในปัจจุบันนั้นเพลงนี้มียอดวิวใน Youtube มากถึง 18 ล้านวิวกันเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าปังมากๆสำหรับเพลงประกอบซีรีส์ อาจจะด้วยเนื้อเพลงสไตล์ป็อปฟังง่าย เนื้อหาเพลงน่ารักๆ บวกกับมาดกวนๆสุดหล่อของพ่อหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ร้องเพลงนี้เองเลย ก็ทำให้สาวๆกดฟังเพลงนี้กันแบบหยุดไม่ได้เลยทีเดียว

ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – ไบร์ท วชิรวิชญ์

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=av2N1O0J39w

เพลงนี้ก็เพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมาได้ไม่นานมาก แต่ยอดวิวก็พุ่งแรงไปถึง 2 ล้านเลยทีเดียว และน่าจะเพิ่มขึ้นไปแตะถึงหลักสิบล้านไม่ยาก เพราะแค่นี้ก็ถูกจัดอันดับมาแรงใน Youtube แล้ว โดยเพลงนี้จะเพลงช้า จังหวะโดนๆ เนื้อหาเพลงที่มีการตัดพ้อ บวกกับเสียงนุ่มๆน่าหลงของพ่อหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ คนเดิมคนนี้ก็ทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่มีคนฟังอย่างถล่มถลาย

ติดกับ Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series – แม็กซ์ เจนมานะ

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=dQaI3VkSCi0

เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ที่ได้ศิลปินหนุ่มมหาเสน่ห์อย่าง แม็กซ์ เจนมานะ มาขับร้องเพลงๆนี้ ซึ่งเป็นเพลงเพราะฟังง่ายๆ ให้จังหวะหัวใจของเราเต้นตุ้มๆต่อมๆอย่างช่วยไม่ได้ ฟังไปก็เขินไปขนาดนี้ ก็กลายมาเป็นอีกเพลงที่ฮิตติดหูจากซีรีส์เรื่องนี้เลย

รอยยิ้ม Your Smile – Scrubb (OST.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series)

สามารถรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=OIw04A5idTg

เพลงนี้เป็นเพลงดังของวง Scrubb ที่ปล่อยมาในปี 2014 และในปี 2020 นี้ก็ได้มาเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ แน่นอนว่าเพลงนี้เคยเป็นเพลงฮิตติดหูอยู่แล้ว จึงไม่แปลกใจเลยเมื่อนำเพลงนี้มาประกอบซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เพลงนี้กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง

นอกจากทั้ง 4 เพลงนี้แล้ว ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ขนเพลงอื่นๆมาประกอบอีกมากมาย แต่สำหรับ 4 เพลงในบทความนี้เป็น เพลงฮิตติดหู ที่ขนาดคนที่ไม่เคยดูซีรีส์ก็ต้องกดมาฟังกันเลยเลยทีเดียว กับ เพลงประกอบซีรีส์ คั่นกู เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

#เพลงประกอบซีรีส์สุดดัง #เพราะเราคู่กัน #2gether The Series #คั่นกู #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *