ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วสำหรับมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ของวง Bodyslam วงที่ใครๆก็รู้จัก ซึ่งเพลงนี้อยู่ในอัลบั้ม วิชาตัวเบา มีชื่อเพลงว่า “ผักบุ้งลอยฟ้า” ซึ่งวง Bodyslam ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆโดยการชวน บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลในปี 1996 ซึ่งการแข่งขันนั้นถูกจัดขึ้นใน เมืองแอตแลนต้า จากประเทศ สหรัฐอเมริกา มาเป็นผู้แสดงเอ็มวีอีกด้วย เป็นเซอร์ไพร์สให้แฟนๆได้ชมกัน

เพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” นั้นพูดถึงชีวิตของคนเราที่มีทั้งขาขึ้นและขาลง ซึ่งเป็นสัจธรรมช่วงนึงของชีวิต โดยเพลงนี้ได้ แรปเปอร์ดังจากค่าย What The Duck อย่าง F.HERO หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) มาร่วมฟีทเจอริ่งในส่วนของการแร็ปในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งการเพิ่มท่อนแร็ปเนื้อเพลงก็ทำให้เพลงดูน่าฟังมากขึ้น เพราะในปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนก็ตามมักจะมีเนื้อแร็ปที่เพิ่มเข้ามาในเพลงเป็นกิมมิกทำให้ดึงดูดคนฟังมากขึ้นนั่นเอง

“ผักบุ้งลอยฟ้า” เพลงที่เล่าเรื่องการฝ่าฟันสู้ชีวิตของ สมรักษ์ คำสิงห์

เนื้อหาของเพลงนี้นั้นพูดถึงการเล่าเรื่องชีวิตของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่อยู่ในช่วงชีวิตที่ลำบากซึ่งก่อนหน้านั้นเขาก็เคยอยู่ในช่วงที่สูงสุดของชีวิตมาแล้ว ที่กลับลำบากก็ถึงขั้นล้มละลาย แต่ถึงยังไงเขาก็กลับมายืนหยัดได้อีกครั้งเพราะกำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้าง ซึ่งเป็นกำลังใจและแรงผลักดันทำให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง

เมื่อแฟนเพลง Bodyslam ได้รับชมมิวสิควิดิโอเพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” แล้วนั้น ทำให้หลายๆคนเห็นถึงชีวิตที่ลำบากของสมรักษ์และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย และบางคนยังบอกอีกว่าเอ็มวีเพลงนี้นี้ทำให้เขาลุกขึ้นมาและมีกำลังใจอีกครั้ง นอกจากจะพูดถึงเรื่องราวชีวิตแล้วนั้น หลายๆคนก็ออกมาขอบคุณ Bodyslam ที่ทำผลงานเพลงนั้นออกมาเพื่อให้เขามีกำลังใจนั้นเอง

นอกจาก Trailer เพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” ที่ สมรักษ์ คำสิงห์ นั้นได้บอกเล่าชีวิตช่วงที่ลำบากของเขาให้ผู้ฟังได้ฟังกันนั้น ก็มีตัวเอ็มวีเต็มออกมาแล้ว ซึ่งตอนนี้เพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” ก็สามารถรับฟังไดแล้วที่ JOOX Music Application, Spotify และสตรีมอื่นๆ เหมือนกับเพลงต่างๆในอัลบัม วิชาตัวเบา ของ Bodyslam

สามารถติดตามผลงานเพิ่มเติมของ Bodyslam ได้ทาง YouTube: Genierock หรือกดที่ลิ้งค์นี้https://www.youtube.com/user/Genierock สามารถฟังเพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=t2bjvQW54tg ซึ่งตอนนี้เพลงก็ถูกปล่อยเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมานี้ก็มียอดวิว 1.7 ล้านวิวแล้ว อย่าลืมไปฟังกันนะ

แหล่งที่มาจาก https://www.youtube.com/

#Bodyslam #ผักบุ้งลอยฟ้า #สมรักษ์ คำสิงห์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *