แน่นอนว่าวงนี้ห่างหายไปนานกับวงการเพลง สำหรับวงดนตรีสุดอินดี้อย่าง “LANY” ที่เป็นขวัญใจของสาวๆชาวไทย ซึ่งศิลปินรายนี้ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “Good guys” ให้หายคิดถึงกันด้วย ซึ่งเป็นเพลงป้อปอินดี้ ฟังง่าย เสริมความเป็นวินเทจย้อนยุคด้วยจังหวะดนตรีอันแสนจะเข้ากัน นอกจากนั้นยังมีเนื้อหาของเพลงที่ซึ้งกินใจด้วยล่ะครับ

 “Good guys” กับความเป็น อเมริกัน

        ทางด้าน Paul Klein, Jake Goss, Les Priest, Sasha Sloan, King Henry รวมทั้ง Ian Fitchuk ทั้ง 6 คนนี้ร่วมกันแต่งเพลง “Good guys” ออกมาด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันออกมาเพราะ มีความเป็นอเมริกันนำมาเลย ด้วยความสมูทของเพลงนี้ทำให้โดนใจแฟนๆที่ได้ฟังด้วย โดยเพลงนี้เป็นเพลงแรกของปีนี้เลยทีเดียว

  Paul Klein แสดง MV เองซะเลย

        เรื่องของมิวสิควีดีโอนั้นก็เรียบง่าย โดยเอ็มวีเพลง “Good guys” นั้น เป็นทางด้านหนุ่ม Paul Klein แสดงเองทั้งหมด เรียกได้ว่าฉายเดี่ยวกันเลยทีเดียว โดยเนื้อหาในเพลงนั้น หนุ่มคนนี้ก็เริ่มจากเดินอยู่คนเดียวในฟาร์มแบบล่องลอย พร้อมตกอยู่ในห้วงของความเหงา กับ ม้า 1 ตัว ซึ่งส่วนประกอบรอบๆ เอ็มวีนั้น ก็ออกแนวให้เห็นว่าเป็นสไตล์ย้อนยุค

โดยใน MV ไม่ได้มีเพียงแค่ฉากเศร้าๆเท่านั้น แต่เพราะว่าความหล่อของ Paul Klein ทำให้สาวๆที่ชอบผู้ชายแบบนี้ เรียกได้ว่าโดนตกกันไปเต็มๆ

       เรียกได้ว่าเพลง  “Good guys” นั้น เป็นเนื้อหาเพลงที่เพราะกินใจ ให้ความหมายว่าตัวเองเป็นคนที่ดีคนนึง ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน ตัวเขาก็ไม่เคยสนใจหันกลับมาชอบ หรือ มามองเลยแม้แต่นิดเดียว เรียกได้ว่าเพราะสุดๆไปเลยทีเดียว แน่นอนว่าถ้าหากใครยังไม่ได้ฟังล่ะก็ สามารถหาไปฟังได้ใน Youtube กับเพลง  “Good guys กับวง “LANY”

#LANY #GOODGUY #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *