หลังจากที่ กัน นภัทร หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ ได้เข้าร่วมรายการ โต๊ะแชร์ EP.9 เพื่อทำเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “มาลี” ร่วมกับศิลปินที่มาร่วมรายการ หลังจากนั้นเอ็มวีก็ได้ถูกปล่อยออกมา และยังกระแสตอบรับดีมากๆ เป็นที่สนใจของคนหลายกลุ่ม และแถมมาด้วยกับหลังจาก กันต์ ปล่อยเพลง ชาวเน็ตก็แห่ถล่มคอมเมนต์ มารี แบบถล่มทลาย

รายการโต๊ะแชร์ ร่วมกันทำเพลง มาลี

ในรายการโต๊ะแชร์ EP.9 กัน นภัทร ก็ได้ไปร่วมรายการและร่วมทำเพลง “มาลี” กับเป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย Zeal หรือที่รู้จักกันในชื่อ เป็กซ์ วง ซีล, หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC หรือที่รู้จักกันในชื่อ หนึ่ง อีทีซี, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม และ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม อีกหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม 4โพดำ, ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต นักร้องนำวง Jetset’er หรือที่รู้จักกันในชื่อ ที เจ็ตเซ็ตเตอร์, สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน และ บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic หรือที่รู้จักกันในชื่อ พี่บอย โลโมโซนิก เพื่อสื่อสารอารมณ์เพลงจากชายหนุ่มสุพรรณบุรีที่ต้องสื่อความรักถึงคนที่เขารัก

และแล้ววันที่ปล่อยเพลงก็มาถึง เพลง “มาลี” ซิงเกิลใหม่จาก กัน นภัทร ก็ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤษภาคม 2020 พร้อมกับเอ็มวีที่เล่าเรื่งของหุ่นไล่กาที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมา ซึ่งเมื่อแฟนคลับของ กันต์ ได้เห็นมิวสิควิดีโอนี้ ก็ได้เข้ามาพูดถึงและคอมเมนต์เรื่องของความรักระหว่าง กัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ นักแสดงชื่อดังที่หลายๆคนก็รู้จัก เพราะก่อนหน้านี้ที่ กันต์ จะปล่อยเพลง มาลี ออกมา มารี เบิร์นเนอร์ แฟนสาวของ กัน นภัทร ได้ลบโพสต์ภาพคู่ของทั้งสองคนได้ถ่ายด้วยกัน ทำให้แฟนคลับจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมากขึ้น

และเมื่อพูดความสัมพันธ์ที่หลายคนคิดว่าคงจะเปลี่ยนไปแล้วของทั้งสองคน บางคนอาจจะสงสัย ก็สามารถไปติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของทั้งสองคนได้

นอกจากเพลง มาลี ที่เป็นเวอร์ชั่นของ กัน นภัทร แล้ว ก็ยังมีเวอร์ชั่นของ สงกรานต์ รังสรรค์ หนึ่งในสมาชิกของรายการโต๊ะแชร์อีกด้วย โดยแฟนๆสามารถฟังเพลง มาลี ได้ทาง รายการโต๊ะแชร์ หรือฟังที่ยูทูปแชแนล เที่ยวอยู่ได้ X โต๊ะแชร์

และยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กัน นภัทร และ แฟนสาว มารี เบิร์นเนอร์ ได้ทางอินสตาแกรม

@gunnapat23 หรือลิงก์ https://www.instagram.com/gunnapat23 และอินสตาแกรมของ มารี เบิร์นเนอร์

@marie_broenner หรือลิงก์ https://www.instagram.com/marie_broenner สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ และอย่าลืมไปฟังซิงเกิลใหม่ของ กัน นภัทร “มาลี” กันด้วยนะ

#กันต์ #มารี #มาลี #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *